Thời cuộc

Nhân viên cửa hàng sữa bị cướp đâm 9 nhát dao

'Hắn xông vào dán băng keo miệng tôi lại rồi vét trong tủ lấy được 2 triệu đồng, sau đó đâm liên tục vào vai và cổ tôi', nạn nhân kể.

Tỉnh dậy sau một đêm được đưa đến bệnh viện cấp cứu, chị Trịnh Thị Thơm kể lại những tình tiết chính của vụ cướp xảy ra tối 9/3 tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP HCM.

11039742-890124094344093-77440-7225-6100

Chị Thơm vẫn còn phải nằm viện để được theo dõi tình trạng sức khỏe. Ảnh: Thiên Chương

Nữ nhân viên cửa hàng sữa cho biết chị nhận ca lúc 14h thì khoảng 18h có người đàn ông xông vào trấn áp, dùng băng keo dán miệng chị rồi vét tiền trong tủ. Như không tin số tiền chỉ có 2 triệu đồng, tên cướp uy hiếp để tìm chỗ cất tiền nhưng chị Thơm kháng cự nên bị hắn đâm liên tục.

"May mắn lúc đó có một người khách khác vào cửa hàng, ông ấy đã giúp đưa tôi đến bệnh viện và gọi điện về cho gia đình tôi", chị Thơm thì thào trong phòng hậu phẫu đầy những bình trợ thở và ống truyền máu.

Bác sĩ Trịnh Quốc Minh, Trưởng khoa Ngoại lồng ngực mạch máu thần kinh Bệnh viện Trưng Vương cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sốc do mất máu, huyết áp giảm, khó thở, toàn thân đẫm máu xuất phát từ 9 vết thương gồm 3 vết thương vai trái, cổ phải và mi mắt trong đó có vết thương vai máu phun thành vòi do trúng động mạch dưới xương đòn (động mạch có áp lực lớn gần tim, dễ mất máu gây tử vong). Một vết khác gây đứt động mạch cổ sau.

"Các vết thương khiến chị Thơm bị tràn khí màng phổi phải và tràng máu màng phổi trái. Chúng tôi lập tức khâu động mạch dưới đòn và thắt động mạch cổ sau, dẫn lưu khí và máu. Đến sáng 10/3, bệnh nhân tỉnh, mạch huyết áp ổn định nhưng phải tiếp tục theo dõi", ông Minh nói.

Khoảng 10h sáng nay, người nhà của nạn nhân cho biết, cơ quan chức năng thông báo đã bắt được hung thủ là người sống ở Hải Dương tạm trú tại TP HCM. Tên này có thể đã theo dõi cửa hàng sữa nơi chị Thơm làm việc từ nhiều tháng nay. Mẹ nạn nhân cho biết cửa hàng của Thơm bán từng bị cướp nhiều lần nhưng chúng không ra tay hại người.

Thiên Chương

NgoiSao.net

Nhân viên cửa hàng sữa bị cướp đâm 9 nhát dao - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,029       432