Thời cuộc

Bị bạn trai cũ đánh đập, cưỡng hiếp vì không chịu kết hôn

Chỉ vì từ chối kết hôn, một cô gái trẻ ở Mexico bị người yêu cũ đánh đến biến dạng khuôn mặt rồi cưỡng hiếp.

woman1-3394-1425952923.jpg

Viri Benitez bị bạn trai cũ đánh và cưỡng hiếp vì không chịu kết hôn. Ảnh: CEN

Viri Benitez, 23 tuổi, đến từ thành phố Tapachula, bang Chiapas, kể rằng lúc cô đang chuẩn bị đi làm thì bạn trai cũ Fred Munoz Nataren, 25 tuổi, bất ngờ đến nhà đòi gặp cô. 

"Tôi vừa kết thúc mọi chuyện với anh ấy vài tuần trước vì anh ta quá bạo lực và tôi không muốn làm vợ anh ta. Khi Fred đến nhà, tôi nói đang chuẩn bị đi làm. Anh ta đề nghị đưa tôi đi nhưng tôi đã từ chối và việc này khiến anh ta nổi cáu", Viri kể lại. 

Fred sau đó túm tóc nạn nhân, đẩy cô vào ôtô trước khi lái xe tới một garage vắng vẻ. Hắn đánh gãy mũi Viri rồi dùng tạ hành hạ cô cho tới khi cô gần như ngất đi. 

"Lúc ra tay với tôi, anh ta nói rằng sẽ phá hỏng gương mặt tôi để không ai muốn ở bên tôi nữa. Rồi anh ta buộc tội tôi làm anh ta bẽ mặt. Tôi đã cầu xin nhưng anh ta chỉ ra tay mạnh hơn", Mirror dẫn lại lời Viri nói. 

woman2-8271-1425952923.jpg

Fred Munoz Nataren đang bị cảnh sát truy nã. Ảnh: CEN

Theo cảnh sát, Fred sau đó cưỡng hiếp nạn nhân khi cô đang nằm trong một vũng máu. 

'"Xong việc, anh ta bỏ ra ngoài, còn tôi thì cố hết sức chạy đến một nhà hàng gần đó để nhờ người giúp đỡ", cô gái trẻ cho hay. 

Cảnh sát đã tiến hành truy nã Fred Munoz Nataren, còn Viri cũng mở một chiến dịch trên Facebook có tên Viri's Case với nỗ lực sẽ bắt được anh ta. Trang web này hiện có hơn 6.000 người like. 

"Đã có lệnh bắt giữ gã đàn ông này và việc tìm ra anh ta sẽ chỉ là vấn đề thời gian", đại diện cảnh sát nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bị bạn trai cũ đánh đập, cưỡng hiếp vì không chịu kết hôn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,033       420