Thời cuộc

Kiều nữ khoe ảnh được bay trong buồng lái

Hãng hàng không Cathay Pacific đang bị chỉ trích sau khi một cô gái xinh đẹp khoe ảnh được ngồi trong buồng lái khi máy bay cất và hạ cánh.

girl1-6097-1425871752.jpg

Ada Ng khoe ảnh ngồi trong buồng lái và ảnh khi máy bay cất cánh. Ảnh: SCMP

Ada Ng, 28 tuổi, đã tự chụp ảnh mình ngồi trong buồng lái và quay một video khi máy bay hạ cánh. Theo Shanghaiist, chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific xuất phát từ thành phố Đài Bắc về Hong Kong. 

Sau đó, Ng còn đăng ảnh lên trang Weibo, một trang mạng xã hội Trung Quốc, và khoe cảm giác sung sướng khi được trải nghiệm việc máy bay cất cánh và hạ cánh từ bên trong buồng lái. 

Những bức ảnh và video của Ng nhanh chóng lan truyền trên mạng và trên nhiều trang tin tức. Sự việc cũng làm dấy lên một cuộc tranh luận trực tuyến về an toàn hàng không bởi hầu hết các hãng hàng không trên thế giới hầu như không cho phép hành khách được vào phòng lái.

Hiện không rõ liệu Ng có phải là thành viên của phi hành đoàn hay người nhà một nhân viên hay không, do một trong những bức ảnh chụp tấm vé mà cô đăng lên mạng cho thấy cô có một chiếc ghế phụ ở hạng thương gia. Loại ghế này thường dành cho các phi công tập sự hoặc các nhân viên của hãng đi lại giữa các chuyến bay khi hết ca làm việc. Ngoài ra, nó cũng có thể dành cho người nhà của thành viên phi hành đoàn.

Hiện tại, Cục Hàng không Dân dụng Hong Kong đang dự định yêu cầu Cathay Pacific giải trình về những bức ảnh và video trên. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Kiều nữ khoe ảnh được bay trong buồng lái - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,017       382