Thời cuộc

Mẫu nam phẫu thuật 43 lần để có sự nghiệp thành công

Robert Paulat, một người mẫu ở CH Czech, được gọi đùa là "búp bê Ken đời thực" khi có ngoại hình lý tưởng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

model1-9547-1425547481.jpg

Nhiều khách hàng nhận xét Robert có ngoại hình giống búp bê Ken, bạn trai của búp bê Barbie. Ảnh: CEN

Bước chân vào làng người mẫu từ năm 18 tuổi, nhưng cho đến nay, khi đã ở tuổi 35, Robert ngày càng nhận được nhiều dự án mới. Người đàn ông này cho rằng chính việc trải qua 43 lần dao kéo để có được ngoại hình đẹp đã giúp anh đứng vững và lâu hơn trong ngành công nghiệp đầy rẫy cạnh tranh và thủ đoạn này. 

Với mái tóc vàng mượt, làn da láng mịn mềm mại và đôi xương gò má đẹp như điêu khắc, Robert thừa nhận ngoại hình đó hoàn toàn không phải là kết quả của việc thừa hưởng gene tốt và sự chăm sóc bề ngoài. Ngoài việc tiêm Botox và điều trị bằng công nghệ Plasma, Robert còn phẫu thuật để chỉnh sửa mũi và miệng. 

"Các khách hàng của tôi nói rằng rất nhiều người nhận thấy sự giống nhau giữa tôi và búp bê Ken, bạn trai của búp bê Barbie. Điều đó có nghĩa là tôi khá quyến rũ. Tôi luôn tìm thấy điểm gì đó trong ngoại hình của mình để phê phán. Tôi từng trải qua hơn 40 cuộc phẫu thuật để tìm thấy vẻ đẹp hoàn hảo", Mirror dẫn lời Robert nói. 

model2-7666-1425547481.jpg

Robert tự nhận mình không phải là người biết yêu bản thân, yêu những gì mình có. Ảnh: CEN

Người mẫu nam này cũng nói thêm anh luôn bị ám ảnh bởi ý nghĩ nâng cao sự tự tin của mọi người bằng cách khuyến khích họ hãy thay đổi ngoại hình của mình. 

"Tôi nghĩ điều đó cho thấy tôi không phải là người biết yêu bản thân vì lúc nào tôi cũng thấy không hài lòng với mình", anh thành thật chia sẻ. 

Robert, hiện sống ở thủ đô Prague, từng ký hợp đồng với tạp chí người mẫu uy tín Vanity Fair trụ sở ở châu Âu. Nhận biết rằng sự nghiệp làm mẫu sẽ không kéo dài mãi, hiện tại anh bắt tay vào đầu tư một số ngành kinh doanh khác, trong đó có sở hữu và điều hành một quán cafe ở sân bay. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mẫu nam phẫu thuật 43 lần để có sự nghiệp thành công - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,134       401