Thời cuộc

Á hậu 'vòng 3' Brazil nhập viện vì biến chứng độn mông

Andressa Urach, người từng là Á hậu cuộc thi vòng ba của Brazil, nhập viện lần hai vì nhiễm trùng độn mông, đe dọa đến tính mạng.

bumbum-2944-1425462053.jpg

Andressa Urach nhập viện trở lại vì nhiễm trùng độn mông. Ảnh: Instagram

"Tôi đang phải chịu đựng nhiều đau đớn, nhưng Chúa vẫn ở bên tôi. Đó là lỗi của tôi, sự kiêu căng tự phụ đã đẩy tôi đi quá giới hạn cho phép. Tôi thà giữ được đôi chân này, có thể đi lại và mất đi một nửa kích cỡ vòng 3 còn hơn là phải chết", Mirror dẫn lời Andressa nói khi nằm trên giường bệnh ở Sao Paulo khi cô phải tái nhập viện vì phần độn ở mông có dấu hiệu nhiễm trùng và sưng tấy. 

Chỉ mấy tuần trước, Andressa Urach, một ngôi sao truyền hình Brazil, phải nằm cả tháng trong khoa chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Các bác sĩ từng lo sợ sẽ phải cắt cụt một bên chân của cô khi chất hydrogel (một loại chất dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ) và chất làm đầy PMMA được bơm vào mông và đùi bắt đầu ăn vào các cơ và gây hoại tử. Lúc được xuất viện, cô gái 27 tuổi đã thở phào nhẹ nhõm.

bumbum1-4628-1425462053.jpg

Andressa với vòng 3 ấn tượng  trước khi bị nhiễm trùng. Ảnh: Reuters

Cô người mẫu nổi tiếng, từng gây ồn ào khi khẳng định đã lên giường với cầu thủ đội Real Madrid Cristiano Ronaldo, đã trải qua 9 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 5 năm. Andressa giành danh hiệu Á hậu trong cuộc thi vòng 3 Miss BumBum của Brazil vào năm 2012. 

Jessica Lopes, người từng tham dự cuộc thi này năm ngoái, cho biết: "Andressa và tôi thường gặp bác sĩ thẩm mỹ nếu chúng tôi đi shopping với nhau. Thỉnh thoảng, cả hai cùng đồng ý tiến hành một thủ thuật nào đó. Chúng tôi là những nô lệ của cái đẹp". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Á hậu 'vòng 3' Brazil nhập viện vì biến chứng độn mông - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,155       425