Thời cuộc

Ly hôn một tuần sau đám cưới vì không chịu được 'chuyện ấy'

Một phụ nữ người Nigeria nộp đơn ly dị chỉ sau khi làm đám cưới một tuần do 'của quý' của chồng có kích cỡ quá khủng.

divorce2-4305-1425530068.jpg

Ảnh minh họa: 9jabreakingnews.com

Aisha Dannupawa, một bà mẹ ba con sống ở ban Zamfara (Nigieria), đã cưới Ali Maizinari mới được một tuần thì đòi ra tòa ly dị. Cô khẳng định chính "cậu nhỏ" của chồng là nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định này. 

Trong phiên điều trần, Aisha đã trình bày lại quá trình cô kết hôn với Ali như thế nào sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ. Tuy nhiên, rắc rối lại xảy ra khi cô chuyển về sống cùng nhà với bố mẹ chồng. 

"Lúc anh ấy bước vào phòng, chúng tôi đã làm chuyện ấy, nhưng trải nghiệm đó giống như một cơn ác mộng. Thay vì cùng nhau vui vẻ thì mọi việc lại hoàn toàn khác. Chỗ đó của anh ấy quá to", Nigeria's Tribune dẫn lời Aisha nói. 

Sau buổi điều trần, bà mẹ này còn nói với truyền thông địa phương rằng cô đã phải dùng thuốc của mẹ đưa để điều trị "vết thương" sau lần đầu tiên quan hệ. Đến lần thứ hai, mọi chuyện vẫn khiến cô đau đớn. Cô còn khẳng định việc sex với Ali là "quá sức chịu đựng". 

Theo Mirror, tại tòa, Ali cũng không phủ nhận việc "của quý" của anh có kích cỡ đặc biệt. Tuy nhiên, anh tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận ly hôn nếu như được nhận lại lễ vật ngày cưới. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Ly hôn một tuần sau đám cưới vì không chịu được 'chuyện ấy' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,272       430