Thời cuộc

Bỏng độ ba vì iPhone phát nổ

Một người đàn ông ở Mỹ phải nhập viện điều trị bỏng độ 3 sau khi chiếc điện thoại iPhone 5C trong túi quần bỗng nhiên phát nổ.

11026682-10203576136635100-239-6209-4662

Erick Johnson và chiếc iPhone 5C phát nổ gây thương tích. Ảnh: WCBS 880

Erik Johnson, sống ở thành phố Long Island, bang New York, đang cúi người xuống để nhặt chùm chìa khóa thì nghe thấy một tiếng nổ trước khi nhận ra ống quần anh bắt đầu cháy.

 "Lúc đó, chân tôi bắt đầu phát hỏa. Tôi phải nhanh chóng dập lửa ở quần. Một cặp tình nhân thậm chí còn nói rằng họ thực sự ngửi thấy mùi thịt cháy", Erik kể lại. 

Theo Mirror, Erick sau đó phải nằm trong khoa chăm sóc đặc biệt dành cho bệnh nhân bỏng suốt 10 ngày do bị bỏng cấp độ 3. Chiếc điện thoại iPhone 5C được cho là đã bị chảy nhựa và dính vào da chân, để lại một vết thương lớn ở đùi anh. Mỗi ngày, Erik phải nhờ các y tá thay băng gạc hai lần. 

Trong các bức ảnh được Erik chia sẻ, màn hình chiếc iPhone bị nhiệt độ cao đốt cháy và chảy nhựa ra chiếc vỏ kim loại của nó. 

Thông thường, bo mạch điện tử bị hỏng là một trong những nguyên nhân khiến một chiếc điện thoại đột nhiên phát nổ. Một nguyên nhân khác là việc sử dụng sạc điện thoại không chính hãng, nhưng Erik nói đây không phải là lý do cho trường hợp của anh. 

Hiện Erik đang kiện hãng Apple về sự cố này. Trong khi đó, tập đoàn điện thoại thông minh trên vẫn chưa có phản ứng. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bỏng độ ba vì iPhone phát nổ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,342       442