Thời cuộc

Thành viên dẫn đoàn đua thiệt mạng vì môtô cán qua người

Ông Sáng chạy chiếc CB 1.000 phân khối ngã ra đường sau va chạm với đồng đội dẫn đoàn đua xe đạp.

moto-chet-nguoi-4.jpg

Hiện trường tai nạn sáng nay. Ảnh: Nguyệt Triều

Ngày 1/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ tai nạn liên quan nhóm môtô phượt và môtô bảo vệ đoàn đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng diễn ra sáng nay khiến ông Lìn Mã Sáng (53 tuổi, ngụ TP HCM, thành viên đẫn đoàn của cuộc đua) tử nạn và một người khác bị thương.

Theo điều tra ban đầu, giải đua xe đạp nữ sáng nay có lộ trình từ La Ngà (huyện Định Quán, Đồng Nai) đi TP Bảo Lộc (Lâm Đồng). Ông Sáng chạy chiếc môtô CB 1.000 phân khối có nhiệm vụ đi sau để khóa đuôi đoàn đua.

moto-chet-nguoi-1.jpg

Thành viên nhóm phượt lao vào nhà dân  sau va chạm. Ảnh: CTV

Trong quá trình di chuyển đến điểm xuất phát, vừa qua cầu La Ngà được khoảng 2 km, đoàn đua gặp nhóm phượt khoảng chục môtô phân khối lớn. Những người này được cho là rú ga chạy với tốc độ chóng mặt, từ phía sau lần lượt vượt qua đoàn đua xe đạp.

Bất ngờ, một chiếc xe của thành viên nhóm dẫn đường va vào môtô của ông Sáng làm cả hai ngã ra đường. Cùng lúc, chiếc môtô của nhóm phượt lao đến, cán qua người ông Sáng khiến ông tử vong trên đường đi cấp cứu. Đồng đội của nạn nhân sau cú va chạm cũng bị gãy chân.

moto-chet-nguoi-3.jpg

Ông Sáng không qua khỏi sau tai nạn. Ảnh: CTV

Xe của hai người trong nhóm phượt lao vào nhà dân, tông vào gốc cây nhưng họ chỉ bị thương nhẹ. Những người còn lại trong nhóm đã rời khỏi hiện trường

Đoàn đua xe đạp sau đó đã khởi tranh chặng 2 từ Định Quán đi TP bảo Lộc. Theo ban tổ chức, tất cả thành viên tham gia đoàn đua đều được mua bảo hiểm. Ban tổ chức đã liên lạc với người thân của ông Sáng để chia sẻ mất mát, động viên và hỗ trợ lo hậu sự cho nạn nhân.

>> Video tai nạn chết người ở giải đua xe đạp Bình Dương

Nguyệt Triều

NgoiSao.net

Thành viên dẫn đoàn đua thiệt mạng vì môtô cán qua người - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,427       197