Thời cuộc

Kẻ biến thái sờ soạng hàng chục phụ nữ đi chùa

Tú thường xuyên đi lại trước cổng chùa, thực hiện hành vi quấy rối với nhiều người phụ nữ và quay video lại.

Hiện nghi can khai Lê Vân Út (43 tuổi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang tiếp tục bị tạm giữ, điều tra.

Trước đó, tối 28/2, anh Nguyễn Thanh Hải ("hiệp sĩ" thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) cùng đồng đội phát hiện một người đàn ông có biểu hiện nghi vấn đi lại trong khu vực chùa Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) nên đã theo dõi.

Nghi can (bên trái) bị hiệp sĩ Hải bắt giữ.

Nghi can thường xuyên đi lại cổng chùa và gặp phụ nữ nào cũng sáp vào, hai tay sờ soạng phía sau. Ban đầu, nhóm “hiệp sĩ” nghi vấn gã đàn ông này là kẻ móc túi. Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong hành vi dâm ô, nghi can này liền dùng điện thoại di động của mình ra chụp hình người phụ nữ vừa là nạn nhân.

Để có bằng chứng, anh Hải liền dùng máy quay phim quay lại toàn bộ những hành động bệnh hoạn của nghi can. Khi chị Lương Ngọc Quỳnh (24 tuổi, ngụ TP HCM) bị nghi can này sờ vào vùng kín đã kêu la, các “hiệp sĩ” đã lập tức khống chế bắt giữ đưa về công an phường làm rõ.

Tại cơ quan công an, nghi can khai tên Lê Vân Út. Ban đầu, Út không thừa nhận hành vi của mình. Nhưng đến khi anh Hải đưa ra video mà Út đã hành động thì hắn mới chịu nhận tội. Công an kiểm tra trong máy điện thoại của Út phát hiện có khoảng 20 người bị quấy rối.

Theo Pháp Luật TP HCM

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

Kẻ biến thái sờ soạng hàng chục phụ nữ đi chùa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,432       403