Thời cuộc

Sống sót nhờ uống nước tiểu gần một tuần

Một công nhân xây dựng Trung Quốc sống sót nhờ uống nước tiểu của chính mình trong gần một tuần sau cú ngã gẫy cả tứ chi.

builder-4190-1420791284.jpg

Yang Hsieh khi điều trị ở bệnh viện. Ảnh: CEN

Yang Hsieh, 28 tuổi, là thợ xây tại một công trường xây dựng ở tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc. Yang không may trượt ngã từ độ cao gần 20 m xuống đất, khiến hai chân, hai tay anh đều bị gãy. Mất khả năng cử động, lại không gọi được cho ai vì điện thoại rơi hỏng, Yang cố gắng kêu to để cầu cứu nhưng không ai nghe thấy. 

Thậm chí, bạn bè còn tưởng Yang đã nghỉ việc ở công trường. Fai She, 32 tuổi, một đồng nghiệp của Yang, nói: "Ban đầu chúng tôi tưởng anh ấy bị ốm nên nghỉ. Chúng tôi cố liên lạc với Yang nhưng điện thoại anh ấy cứ tắt suốt. Đến ngày thứ tư, mọi người đều cho rằng Yang đã tìm được việc ở chỗ khác. Không ai biết anh ấy đang nằm ở nền đất ngay phía dưới chúng tôi". 

Theo Metro, Yang được tìm thấy 6 ngày sau, khi một người qua đường tên Kang Chia, 47 tuổi, nghe thấy những tiếng khóc yếu ớt cầu cứu của anh. 

Chàng thanh niên trẻ sau đó được đưa đến bệnh viện điều trị. Các bác sĩ cho biết hiện tại anh đang sắp phục hồi hoàn toàn. 

Trả lời câu hỏi của báo chí, Yang thành thật nói: "Tôi phải uống nước tiểu của chính mình trong 6 ngày để không bị mất nước". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Sống sót nhờ uống nước tiểu gần một tuần - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,776       589