Thời cuộc

Bé trai 7 tuổi lái xe ba bánh chở bố say xỉn

Bức ảnh chụp một bé trai lái xe máy ba bánh chở ông bố say rượu nằm phía sau đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi ở Trung Quốc.

driver-3579-1420778092.jpg

Jun Yu lái 20 km để đưa bố từ gần chỗ làm về nhà. Ảnh: CEN

Theo Mirror, những bức ảnh được chụp ở thành phố Nghi Châu, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây. Cảnh sát cũng xác nhận những bức ảnh này là thật. 

Trong ảnh, bé Jun Yu, 7 tuổi, đang điều khiển chiếc xe máy 3 bánh, trong khi người cha say rượu của em đang nằm ngủ ở phía sau. Mẹ của Jun Yu đã cử em đi đón bố về sau khi nhận được một cuộc điên thoại thông báo chồng cô bị ngất bên ngoài một quán nhậu quen. 

Những người hàng xóm của gia đình cho biết đây không phải lần đầu tiên Jun Yu được mẹ cử đi đón bố về. 

Cảnh sát bắt đầu để ý tới những bức ảnh sau khi chúng được những người điều khiển phương tiện giao thông trên đường dùng điện thoại chụp lại rồi đăng lên mạng. Họ đã đến tận nhà, nói chuyện với bố mẹ của Jun Yu và đang cân nhắc việc buộc tội cặp vợ chồng vì để cho con trai điều khiển xe khi chưa đến tuổi. Thông thường, độ tuổi được phép lái xe máy ở Trung Quốc là 18. 

"Cậu bé lái tổng cộng khoảng 20 km để đưa bố về nhà. Người cha không còn tỉnh táo sau một đêm nhậu nhẹt với bạn bè ở quán bar gần chỗ làm", đại diện cảnh sát cho biết. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé trai 7 tuổi lái xe ba bánh chở bố say xỉn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,776       598