Thời cuộc

Bố ném con gái 5 tuổi xuống cầu

Một người đàn ông ở Mỹ bị buộc tội giết người cấp độ 3 khi ném chính cô con gái mới 5 tuổi của mình xuống cầu, khiến em tử vong.

father-4963-1420772659.jpg

John Nicholas Jonchuck lúc bị cảnh sát bắt. Ảnh: MyfoxTampaBay

Vụ việc xảy ra vào đầu giờ sáng sớm hôm qua 8/1, MyFoxTampaBay cho hay. Thi thể bé gái đã được vớt dưới sông lên và đại diện cảnh sát Tampa, ông Yolanda Fernandez, nói với AP rằng các nhân viên cứu hộ đã cố gắng làm cho cô bé tỉnh lại nhưng nạn nhân qua đời tại bệnh viện địa phương. 

Bé Phoebe, con gái của John Nicholas Jonchuck, đã bị ném từ độ cao 18 m từ trên cầu Sunshine Skyway xuống vịnh, cảnh sát thành phố St. Petersburg, bang Florida, nói tại một cuộc họp báo. 

Một nhân viên cảnh sát thành phố đang lái xe qua cầu để về nhà thì nhìn thấy chiếc Chrysler PT Cruiser của Jonchuck vụt qua với vận tốc 160km/h. Lúc đến giữa cầu, người đàn ông 25 tuổi này bước ra và đi về hướng xe của nhân viên cảnh sát. Sau đó, hắn lôi con gái ra, và dù cô bé la lớn, Johnchuck vẫn ném đứa trẻ xuống cầu, trước sự chứng kiến của viên cảnh sát. 

Sau đó, ông bố này bước vào xe rồi lái về hướng nam khoảng 48 km trước khi bị các nhà chức trách quận Manatee bắt dừng lại. 

Cảnh sát trưởng thành phố St. Petersburg, Anthony Holloway, cho biết lúc đó Jonchuck bật đèn xi nhan lên và tắt máy trước khi khởi động lại rồi lao thẳng về phía nhà chức trách. Cảnh sát đã phải giăng hàng rào để buộc anh ta phải dừng xe.

Jonchuck bị bắt và đang bị tống giam vì tội giết người mà không có quyền bảo lãnh. Ngoài ra hắn phải đối mặt với cáo buộc tấn công trầm trọng bằng xe hơi đối với một nhân viên cảnh sát và bỏ trốn. 

Người đàn ông này từng bị bắt vào năm 2013 vì tội bạo hành gia đình ở quận Hillsborough và phải nhận án tù treo. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bố ném con gái 5 tuổi xuống cầu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,778       562