Thời cuộc

Cô dâu đeo 5 kg vàng trong ngày cưới

Một cô dâu Trung Quốc khiến nhiều người chú ý khi đeo trên người 5 kg vàng, với tổng trị giá khoảng 225.000 USD trong ngày cưới.

bride-8459-1420433887.jpg

Cô dâu đeo vòng cổ, vòng tay bằng vàng ròng trong ngày cưới. Ảnh: 163.com

Cô dâu (không rõ danh tính)  sinh ra trong một gia đình khá giả và sống ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Cuối tháng 12 vừa qua, cô trở thành trung tâm của sự chú ý khi bước ra từ một chiếc xe hơi Ferrari màu đỏ trước khách sạn, nơi hôn lễ được tổ chức, với rất nhiều vòng vàng trên người. Ngoài ra đoàn xe rước dâu cũng đều là xe sang, gồm 8 chiếc Mercedes. 

Theo Want China Times, 40 món đồ bằng vàng mà cô dâu này đeo là những món quà hồi môn từ cha mẹ cô. 

"Đây được gọi là vòng cổ Rồng, nó là món quà từ bố mẹ tôi với mong muốn vợ chồng tôi sinh được nhiều con trai", cô dâu nói với các phóng viên. Cô nói thêm cô không biết tổng số vàng này trị giá bao nhiêu, nhưng sẽ cân lại sau khi nung chảy chúng để đóng thành từng thỏi. 

Các phóng viên địa phương ước tính tổng số trang sức này nặng khoảng 5 kg, với giá trị 1,4 triệu nhân dân tệ (225.000 USD). Bạn bè cô dâu cho biết bố mẹ cô tặng số vàng này để đảm bảo con gái họ có một cuộc sống đầy đủ, không thiếu thốn sau khi kết hôn. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cô dâu đeo 5 kg vàng trong ngày cưới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,974       408