Thời cuộc

'Sắc màu phái đẹp' - Chân dung phụ nữ hiện đại

'Sắc màu phái đẹp' sẽ viết tiếp câu chuyện những người phụ nữ hiện đại bắt đầu từ ngày 1/1/2015 với những tiếng cười dí dỏm, nhẹ nhàng và sâu sắc hơn.

anhsoonline

'Sắc màu phái đẹp' sẽ viết tiếp câu chuyện những người phụ nữ hiện đại bắt đầu từ ngày 1/1/2015.

Bộ phim sitcom 'Sắc màu phái đẹp' đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả sau hơn một năm phát sóng trên VTV3. Mỗi khi khúc nhạc của phim cất lên, người xem lại háo hức đón chờ việc xử lý những tình huống thường ngày trong cuộc sống hiện đại của những thế hệ phụ nữ trong một gia đình. Trong 260 tập phim trình chiếu năm 2014, "Sắc màu phái đẹp' đã kể về ba thế hệ phụ nữ gồm: bà nội yêu công nghệ, ôn hòa và điềm đạm; con dâu thành đạt, hết mình với công việc, việc bếp núc với cô là một sở đoản; cô em chồng là một nhà biên kịch có tư tưởng sống phóng khoáng, đặc biệt là với những vấn đề mà xã hội chưa đồng tình (bà mẹ đơn thân) và cháu gái 16 tuổi cá tính, bướng bỉnh, thích khẳng định cá tính.

anhsoonline

Vai trò của người phụ nữ ở xã hội hiện tại vẫn được thể hiện là trung tâm của gia đình với nhiều trọng trách, cần sự cảm thông, chia sẻ của chồng con và những người thân.

Ngoài ra, những tình huống gây cười cùng các vấn đề, chủ đề nóng của xã hội tại từng thời điểm là điều mà khán giả chú ý. Để lột tả bức tranh phong phú của xã hội hiện đại, năm thứ 2 của 'Sắc màu phái đẹp' là những câu chuyện về người phụ nữ sau ly hôn, phụ nữ kết hôn nhưng chưa muốn sinh con, những người phụ nữ nông thôn lên thành thị làm ăn và cả những người phụ nữ truyền thống…

anhsoonline

“Sắc màu phái đẹp” do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Vietba Media sản xuất, phát sóng vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Vai trò của người phụ nữ ở xã hội hiện tại vẫn được thể hiện là trung tâm của gia đình với nhiều trọng trách, cần sự cảm thông, chia sẻ của chồng con và những người thân. Bộ phim với những cảnh quay đẹp quay tại Dolphin Plaza hứa hẹn sẽ đem lại những phút thư giãn và là nơi chia sẻ những kinh nghiệm cuộc sống cho khán giả nói chung, giúp các chị em hoàn hảo hơn trong gia đình và ngoài xã hội.

Thu Ngân

NgoiSao.net

'Sắc màu phái đẹp' - Chân dung phụ nữ hiện đại - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,975       402