Thời cuộc

Chàng trai kéo bạn gái ngồi xe lăn đi khắp Trung Quốc

Một chàng trai trẻ Trung Quốc giúp bạn gái vượt qua khó khăn về bệnh tật và nhận ra sở thích du lịch bằng cách kéo cô trên xe lăn đi khắp đất nước.

Ding Yizhou bắt đầu khởi hành từ thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, bằng xe đạp và kéo theo bạn gái La Min ngồi trên xe lăn để bắt đầu chuyến du lịch khắp Trung Quốc hôm 3/1. Ding dự kiến chuyến du lịch này có thể sẽ kéo dài 3 năm.

Ding Yizhou bắt đầu khởi hành từ thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, bằng xe đạp và kéo theo bạn gái La Min ngồi trên xe lăn để bắt đầu chuyến du lịch khắp Trung Quốc hôm 3/1. Ding dự kiến chuyến du lịch này có thể kéo dài ba năm.

Theo lộ trình đã lên kế hoạch sẵn, cả hai sẽ dừng chân ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, và Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, trước khi hướng về phía tây để đến được tỉnh Tứ Xuyên.

Theo lộ trình đã lên kế hoạch sẵn, được đánh dấu như hình trái tim trên bản đồ, cả hai sẽ dừng chân ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, và Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, trước khi đi về phía tây tới tỉnh Tứ Xuyên.

"Nếu có người lo lắng về chuyến đi này, thì đó chính là mẹ tôi. Nhưng tôi hy vọng bà có thể hiểu và cầu chúc cho tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau", Ding nói.

"Nếu có người lo lắng về chuyến đi này, thì đó chính là mẹ tôi. Nhưng tôi hy vọng bà có thể hiểu và cầu chúc cho tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau", Ding nói.

Lai Min mắc phải hội chứng tiểu não, một tình trạng ảnh hưởng tới hệ thần kinh và sự phối hợp giữa các cơ. Tuy nhiên căn bệnh không dập tắt sở thích đi du lịch và quan điểm sống tích cực của Lai.   "Nếu bạn tin vào những điều tốt đẹp, chúng sẽ đến với bạn", Lai nói.

Lai Min mắc phải hội chứng tiểu não, một tình trạng ảnh hưởng tới hệ thần kinh và sự phối hợp giữa các cơ. Tuy nhiên căn bệnh không dập tắt sở thích đi du lịch và quan điểm sống tích cực của Lai. "Nếu bạn tin vào những điều tốt đẹp, chúng sẽ đến với bạn", Lai nói.

Ding cho biết anh lên kế hoạch cho chuyến du lịch "lãng mạn" nhưng hơi "điên rồ" này trong hơn hai tháng. Tuy nhiên số tiền ít hỏi 700 nhân dân tệ (115 USD) mà cả hai có được buộc họ phải sáng tạo hơn trong cách đi lại.

Ding cho biết anh lên kế hoạch cho chuyến du lịch lãng mạn nhưng hơi điên rồ này trong hơn hai tháng. Tuy nhiên số tiền ít ỏi 700 nhân dân tệ (115 USD) mà cả hai có được buộc họ phải sáng tạo hơn trong cách đi lại. Theo Global Times, con chó của cặp tình nhân trẻ cũng tham gia vào việc kéo xe lăn cho Lai.

Ding giải thích anh từng huấn luyện cho hai con chó kéo xe trượt tuyết, nhưng một tên trộm chó đã đánh thuốc độc một con trước khi họ khởi hành. Chàng trai này chia sẻ anh sẽ cắt tóc kiếm tiền để phục vụ cho chuyến đi.

Ding giải thích anh từng huấn luyện cho hai con chó kéo xe, nhưng một tên trộm chó đã đánh thuốc độc một con trước khi họ khởi hành. Chàng trai này chia sẻ anh sẽ cắt tóc kiếm tiền để phục vụ cho chuyến đi.

Hướng Dương
Ảnh: Sina

NgoiSao.net

Chàng trai kéo bạn gái ngồi xe lăn đi khắp Trung Quốc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,987       407