Thời cuộc

Con gái cơ trưởng AirAsia cầu xin bố trở về

'Bố ơi về nhà thôi, con vẫn cần có bố. Hãy trả lại bố cho tôi. Bố ơi về nhà thôi. Bố phải được tìm thấy, bố phải trở về', cô gái viết.

4-7098-1419822769.jpg

Dòng chia sẻ xúc động của con gái cơ trưởng Iriyanto trên mạng xã hội. Ảnh: The Straitstimes.

Angela Anggi Ranastianis, 22 tuổi, con gái cơ trưởng Iriyanto, người lái chiếc máy bay số hiệu QZ8501 của hãng AirAsia đang mất tích, hôm qua viết: "Bố ơi về nhà thôi, con vẫn cần có bố. Hãy trả lại bố cho tôi. Bố ơi về nhà thôi. Bố phải được tìm thấy, bố phải trở về".

Ngoài Angela, ông Iriyanto còn có một cô con gái 7 tuổi khác tên là Arya Galih Gegana, Guardian đưa tin.

Theo The Straitstimes, hai con gái của cơ trưởng Iriyanto được cho là đang sống cùng người thân ở tỉnh Yogyakarta. Sau khi nhận được tin máy bay do chồng điều khiển mất tích, bà Ida đã tự giam mình trong phòng.

Một người cháu gái của cơ trưởng nói với cổng tin tức Detik.com của Indonesia rằng ông Iriyanto là người chu đáo, và không bao giờ từ chối giúp đỡ ai đó khi họ cần.

"Bác Iriyanto luôn giúp đỡ mọi người vì bác là người rất chu đáo. Nếu người thân nào bị ốm, cần sự giúp đỡ, thậm chí về tiền bạc, bác tôi luôn sẵn lòng", cháu ông Iriyanto kể.

Theo thông cáo của hãng hàng không AirAsia, cơ trưởng Iriyanto, cựu phi công lái chiếc Air Force F16 của Indonesia, có kinh nghiệm với 20.537 giờ bay, và là thành viên của câu lạc bộ môtô Besar.

Hôm qua, máy bay mang số hiệu QZ8501 của hãng hàng không AirAsia mất tích khi đang trên hành trình từ Indonesia đến Singapore, mang theo 155 hành khách cùng 7 thành viên phi hành đoàn. Trước khi mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu, cơ trưởng đã thông báo điều kiện thời tiết xấu.

Bình Minh

NgoiSao.net

Con gái cơ trưởng AirAsia cầu xin bố trở về - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,337       509