Thời cuộc

Mất mạng vì nhét cocaine vào vùng kín

Một nữ tù nhân ở Mỹ tử vong sau một tuần được bác sĩ lấy một chiếc chiếc lọ và ống thủy tinh chứa cocaine ra khỏi bộ phận sinh dục.

woman-2547-1419824381.jpg

April Rollison tại nhà giam. Ảnh: Nydailynews

Trang tin The Ledger của thành phố Lakeland, bang Florida, Mỹ đưa tin April Rollison, 31 tuổi, bị bắt vào trại giam hạt Polk hôm 16/12 vì tàng trữ ma túy. Sau khi tiến hành chụp X-quang toàn bộ cơ thể Rollison, nhân viên nhà giam phát hiện chiếc ống thủy tinh và lọ thuốc trong âm đạo của cô ta. 

Sau khi được đưa tới Trung tâm y tế khu vực Bartow, các bác sĩ ở đây đã tiến hành lấy dị vật ra khỏi cơ thể Rollison. Tuy nhiên nhà chức trách tin rằng trước đó cô ta đã lôi chúng ra và hít ma túy khi không có ai để ý. 

Rollison trở nên ốm yếu khi được đưa trở lại nhà giam và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch do vừa dùng ma túy. 

Gia đình của Rollison, người qua đời hôm 22/12, cho biết cô ta đã nghiện ma túy gần 20 năm nay. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa rõ nhưng cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi. 

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Polk thông báo Rollison âm tính với cần sa, cocaine và methamphetamine. Các nhà chức trách cũng tìm thấy dấu vết của cocaine trên sàn nhà bệnh viện. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mất mạng vì nhét cocaine vào vùng kín - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,330       522