Thời cuộc

Ốc Thanh Vân hạnh phúc khi chăm từng bữa ăn cho con

Là người của công chúng nhưng Thanh Vân không quên mình cũng là người phụ nữ của gia đình. Cô luôn chú ý chăm chút từng bữa ăn mỗi ngày cho hai bé Coca và Cola.

Ốc Thanh Vân  chia sẻ: "Coca kén ăn giống ba còn Cola dễ ăn giống mẹ" nên mẹ Ốc phải kỳ công chuẩn bị để hai bé ăn ngon và nhiều hơn. Cùng con vào bếp cũng là cách khiến hai bé trông chờ hơn "thành quả" của mình vào mỗi bữa ăn. Thỉnh thoảng hai "Ốc con" vẫn thích được ăn "bốc" nên mẹ Ốc thường chuẩn bị những món ăn như rau củ nấu, trái cây nhiều màu sắc cắt hạt lựu hoặc xiên thành que... Ngoài ra, MC còn cố gắng học hỏi mọi người cách cắt tỉa hoa quả thành những con vật có hình dáng dễ thương để trình bày món ăn thêm sinh động.

anhsoonline

Mẹ Ốc khoe thành quả 2 chú rùa siêu dễ thương học được từ nghệ nhân.

“Việc chế biến món ăn sao cho đủ chất dinh dưỡng luôn quan trọng với trẻ” - mẹ Ốc nhấn mạnh. Để dinh dưỡng không bị mất đi trong quá trình rã đông, mẹ Ốc chọn công nghệ cấp đông mềm ở tủ lạnh của Mitsubishi Electric. Khác với cấp đông thường, cơ chế làm lạnh từ cả bên trong lẫn ngoài cùng lúc của cấp đông mềm giúp thực phẩm đông nhưng không đóng băng, dễ dàng cắt, tách, múc để chế biến ngay. Chưa hết, công nghệ này còn giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên được hương vị, màu sắc ban đầu và bảo toàn được chất dinh dưỡng. Đây là một giải pháp hữu hiệu để mẹ Ốc tiết kiệm thời gian và nấu ăn ngon hơn mỗi ngày, chẳng còn phải sợ thực phẩm kém hương vị và giảm dưỡng chất khi rã đông nữa.

anhsoonline

Ốc Thanh Vân trải nghiệm tủ lạnh WX71 và tỏ ra thích thú với công nghệ cấp đông mềm thông minh đến từ Nhật Bản.

Ngoài chế độ cấp đông mềm độc đáo, chiếc tủ lạnh WX71 còn có “Ông mặt trời” mà cả mẹ Ốc lẫn bé Coca đều thích. Đó là hệ thống đèn LED màu cam giả lập ánh sáng mặt trời, có trong ngăn chứa rau củ tươi, giúp chúng tiếp tục quá trình quang hợp sau khi được cho vào tủ lạnh. Chính ánh sáng dễ chịu này giúp sản sinh chất chống oxy hóa và tăng 1,5 lần lượng vitamin C cho rau củ trong ngăn chứa. Coca dí dỏm ví hệ thống LED này như “Ông mặt trời” và ngoan ngoãn nghe theo “ông” để ăn trái cây mỗi ngày.

anhsoonline

Nhóc Coca thích thú và muốn được ăn "rùa" và "thỏ" bằng trái cây tươi ngon lấy ra từ tủ lạnh.

Bạn có thể cùng Ốc Thanh Vân trải nghiệm các tính năng thông minh của tủ lạnh WX71 của Mitsubishi Electric tại các siêu thị ở Hà Nội và TP HCM: từ 13 đến 21 /12 tại trung tâm điện máy Thiên Hòa 10 và Pico Xuân Thủy; từ 27/12/2014 đến 4/1/2015 tại trung tâm điện máy Gia Thành và Pico Nguyễn Trãi; từ 10 đến 18/1/2015 tại siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn, quận 5. Trải nghiệm sản phẩm, tất cả khách hàng đều có cơ hội nhận các phần quà ý nghĩa từ chương trình. Ngoài ra, mua bất kỳ tủ lạnh nào của Mitsubishi Electric từ 15/12/2014 đến 15/02/2015, bạn sẽ nhận được các phần quà có giá trị cho cả gia đình.

Thông tin chi tiết, truy cập www.wx71.mitsubishi-electric.vn.

(Nguồn: Mitsubishi).

NgoiSao.net

Ốc Thanh Vân hạnh phúc khi chăm từng bữa ăn cho con - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,324       446