Thời cuộc

Lừa nữ sinh vào khách sạn, đánh hội đồng vì ghen

Giang bị nhóm nữ sinh khác lừa bắt vào khách sạn, đánh tới mức nhập viện vì nghi án xen vào chuyện tình cảm của người khác.

Ngày 25/12, bác sĩ Nguyễn Quang Trúc, Trưởng khoa chấn thương Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, cho biết bệnh viện này vừa tiếp nhận bệnh nhân Trần Thị Giang (học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng, trú tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) trong tình trạng choáng ở vùng đầu; mặt, tay, đầu sưng nề, thâm tím nhiều chỗ.

Bà Trần Thị Xuân (sinh năm 1953, mẹ của Giang) kể lại, khoảng 14h chiều 22/12, trong lúc Giang đang nằm ngủ trưa, bà đang lau chùi, dọn dẹp trong nhà thì thấy Lê Thị Bé (học sinh Trường THPT Thành Sen), Trần Thị Trang (học sinh lớp 12, Trường THPT Phan Đình Phùng) cùng một nữ sinh lạ mặt khác đến gọi. Tưởng có việc gì quan trọng, bà Xuân vào đánh thức Giang dậy để ra gặp. Vừa thấy cô bé đi ra, 3 nữ sinh này bảo lên xe chở đi có việc gấp.

Sau khi lên xe, nhóm nữ sinh này chở Giang đến thẳng khách sạn Lê Na (thuộc phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh). Tại đây, Bé thuê phòng 205 xong thì gọi thêm một người bạn đến nữa, rồi cả bọn kéo nhau vào.

Nữ sinh Trần Thị Giang với những vết bầm trên mặt và tay.

Sau khi vào trong phòng của khách sạn Bé cùng nhóm bạn đã lao vào đánh đấm, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu, mặt Giang. Sau hơn 2 giờ đồng hồ đánh hội đồng nạn nhân, đến 16h40 cùng ngày, khi thấy Giang người bê bết máu, trên đầu, mặt thâm tím nhiều chỗ, không còn sức kháng cự, nhóm của Bé mới dừng tay. Bọn chúng bảo cô bé đi vào phòng tắm lấy khăn lau sạch máu trên người và trên nền nhà để chở về.

“Sau khi đánh đập xong, chị Bé chở em ra trước chợ Hà Tĩnh rồi thả xuống. Trước lúc bỏ đi, chị ấy còn dọa nếu nói cho người nhà biết, thì lần sau bắt được sẽ đánh nặng gấp 10 lần. Nguyên nhân chị Bé bắt em lên phòng khách sạn, rồi gọi bạn đến đánh là do chị ấy nghi ngờ giữa em và bạn trai chị ấy có tình cảm với nhau”, Giang kể lại.

Sợ bố mẹ biết chuyện nên cô bé không dám về nhà mà đến nhà một người bạn học để nhờ mua nước đá về chườm. Thấy sự việc nghiêm trọng, bố mẹ của bạn học đã gọi điện cho bố mẹ Giang đến đưa con đi bệnh viện cấp cứu.

Bà Xuân cho biết: “Giang nằm lịm suốt từ ngày nhập viện đến giờ, sức khỏe chưa thấy chuyển biến gì cả”. Trên mặt, đầu và cổ tay phải bị thâm tím, sưng tấy lên.

Trong thời gian đang nằm điều trị tại bệnh viện, Lê Thị Bé cũng liên tục nhắn tin đến đe dọa, yêu cầu Trần Trần Thị Giang không được làm lớn chuyện, nếu không sau này phải trả giá đắt. Hiện gia đình bà Trần Thị Xuân đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng để tố cáo sự việc.

Theo An Ninh Thủ Đô

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

Lừa nữ sinh vào khách sạn, đánh hội đồng vì ghen - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,433       563