Thời cuộc

THEFACESHOP ưu đãi mừng Giáng sinh và năm mới

Hệ thống THEFACESHOP gửi tặng nhiều may mắn và bất ngờ đến khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi 'Joyful season, joyful gifts' với tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng.

Theo đó, với mỗi trị giá hóa đơn 800.000 đồng, khách hàng nhận ngay thẻ cào chắc chắn trúng thưởng. Bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 70 chiếc điện thoại thời trang Samsung và hơn 50.000 quà tặng từ chương trình. Từ thẻ thứ ba, mỗi thẻ cào chỉ tương ứng với giá trị hóa đơn từ 600.000 đồng.

anhsoonline

Khách hàng Phan Thị Tâm (TP HCM) trúng thưởng một chiếc điện thoại Samsung.

Chương trình đã đón nhận sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của khách hàng ngay trong những ngày đầu ra mắt. Hơn 15 chiếc điện thoại Samsung đã được trao cho những chủ nhân may mắn. THEFACESHOP là một thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc, có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, với đa dạng các dòng sản phẩm từ sản phẩm trang điểm, chăm sóc da. Với gần 10 năm phát triển lớn mạnh và bền vững tại Việt Nam, thương hiệu này đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ Việt trong lĩnh vực làm đẹp.

Khách hàng Nguyễn Anh Phương (Hà Nội).

Khách hàng Nguyễn Anh Phương (Hà Nội).

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này cho những buổi dạ hội, tiệc tùng cuối năm cùng bạn bè. “Joyful season, joyful gifts" đang tìm kiếm chủ nhân của 55 chiếc điện thoại cùng hàng chục nghìn giải thưởng giá trị đến hết ngày 4/1/2015. Chương trình được áp dụng tất cả các cửa hàng THEFACESHOP trên toàn quốc và một số đại lý.

Hàng nghìn sản phẩm quà tặng của chương trình tại cửa hàng.

Hàng nghìn sản phẩm quà tặng của chương trình tại cửa hàng.

Thông tin chi tiết, truy cập www.thefaceshop.com.vn hoặc liên hệ holine 0909 9781080.
Danh sách các cửa hàng, đại lý, xem tại đây.

(Nguồn: THEFACESHOP)

NgoiSao.net

THEFACESHOP ưu đãi mừng Giáng sinh và năm mới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,666       681