Thời cuộc

Màu sắc chăn ga giúp giấc ngủ thêm sâu

Họa tiết, màu sắc phù hợp là một trong những yếu tố giúp bạn có giấc ngủ sâu, thoải mái và dễ chịu.

Giấc ngủ chiếm hết 1/3 thời gian sống của mỗi người. Vì vậy, chăm sóc phòng làm sao để mình và người thân luôn “ngủ ngon, mơ lành” là điều quan trọng. Một chiếc giường tốt có trải ga sạch sẽ, chăn ấm, nệm êm, mềm mại luôn lý tưởng cho một giấc ngủ ngon. Việc mua sắm để có một giường ngủ tốt không còn khó khăn. Tại các cửa hàng của Sông Hồng, nhiều sản phẩm tốt như nệm, chăn, ga, gối đều sẵn sàng. Bạn có thể chọn cho gia đình chăn ga gối chần làm từ cotton loại tốt, thoáng mát và bền, các loại nệm bông tinh khiết cao cấp.

anhsoonline

Chọn màu sắc hay kiểu hoa văn để có giấc ngủ sâu hơn là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài sở thích, màu sắc cũng liên quan đến sức khỏe. Ông Nguyễn Minh Quang, Trưởng phòng kinh doanh Công ty may Sông Hồng cho biết, các chuyên gia của chúng tôi đã tư vấn và chọn lựa giúp nhiều khách hàng. Nếu phòng ngủ có không gian chật hẹp, chị em có thể dùng các mẫu chăn ga gối màu da trời, tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái hơn. Màu này cũng giúp cho sự tĩnh tâm và tạo ra hệ thống miễn dịch tốt hơn cho cơ thể. Sông Hồng cũng có sẵn những mẫu chăn ga màu lá cây, có thể hỗ trợ giảm huyết áp, lập lại sự cân bằng cho tinh thần.

anhsoonline

Các mẫu chăn ga màu hồng của Sông Hồng có thể tạo hưng phấn, tăng khả năng cảm thụ và cho phép bạn tập trung tốt hơn. Nó cũng là màu thích hợp với sự riêng tư. Những mẫu màu tím của công ty giúp những người hoạt động trí óc được thư giãn và nghỉ ngơi, đồng thời cũng giảm sợ hãi, giận dữ… Khi chọn được màu phù hợp trên giường ngủ, bạn sẽ thấy giấc ngủ đến tốt hơn nhiều.

Thêm vào đó, việc giữ được cân bằng cho chính mình sẽ là bí quyết quan trọng, giúp tăng khả năng ngủ ngon tự nhiên. Nếu bạn để cho não hoạt động quá mức vì lo lắng công việc, chuyện tình cảm riêng tư hay bất cứ lý do nào, sự hưng phấn từ căng thẳng sẽ dẫn đến chứng khó ngủ. 

anhsoonline

Một cách nữa để dễ ngủ là năng vận động hàng ngày bằng việc đi dạo, chạy bộ nhẹ nhàng hoặc đạp xe vào cuối buổi chiều. Các bài tập và động tác nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể bạn đào thải nhanh hơn các độc tố gây mất ngủ. Bạn cũng nên tắm nước ấm với vài động tác massage nhẹ, tập hít thở, nghe các bản nhạc thư giãn trước khi đi ngủ cũng có lợi. Để giảm căng thẳng trong cuộc sống, bạn nên dành nửa giờ mỗi ngày làm những việc ưa thích: ngâm mình trong bồn tắm nóng. đi bộ trên bãi biển, công viên, đọc sách, nghe nhạc...

(Nguồn: Sông Hồng)

NgoiSao.net

Màu sắc chăn ga giúp giấc ngủ thêm sâu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,644       683