Thời cuộc

Ngã xe, nam thanh niên kẹt chân vào miệng cống

Sau cú va chạm xe máy và ngã xuống đường, khuỷu gối chân trái của Đạt bị kẹt cứng ở miệng cống không thể rút ra, chảy nhiều máu.

tai-nan-3.jpg

22h ngày 2/12, anh Nguyễn Tuấn Đạt (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) chạy xe máy chở theo một thanh niên tên Chính (khoảng 20 tuổi) trên đường một chiều Pasteur. Khi đến góc đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), anh va chạm với một người phụ nữ chạy xe máy theo hướng Nguyễn Đình Chiểu về đường Cách Mạng Tháng Tám.

tai-nan-1850-1417559997.jpg

Cú tông mạnh khiến hai xe máy văng ra xa, người phụ nữ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng. Còn anh Chính bị gãy chân, chấn thương ở phần đầu nằm bất động.

tai-nan-5-2518-1417559998.jpg

Riêng Đạt, phần khuỷu gối chân trái bị nêm chặt vào miệng cống thoát nước ở góc đường, không thể rút ra được. 

tai-nan-4.jpg

Mọi người xung quanh tìm cách cứu nạn nhân nhưng do cống kiên cố nên đành bất lực. Nam thanh niên vẻ mặt nhăn nhó vì đau đớn, kêu cứu thảm thiết. Người dân cho biết, thông thường miệng cống có lưới sắt cản rác nhưng miệng cống này thì không có là nguyên nhân khiến nạn nhân bị kẹt chân.

tai-nan-2-2638-1417559998.jpg

Cảnh sát giao thông cùng một xe cứu thương được điều tới hiện trường. Các y tá nhanh chóng băng bó phần đầu và dùng nẹp giữ cố định chân phải của Chính. Vì không có các dụng cụ chuyên dụng nên lực lượng chức năng vẫn không thể giải cứu anh Đạt ra khỏi miệng cống thoát nước.

tai-nan-6.jpg

Lực lượng cứu hộ - cứu nạn, Cảnh sát PCCC quận 3 được điều động tới hiện trường dùng bơm thủy lực, xà beng nâng thành cống thoát nước giải cứu anh Đạt. Trải qua một giờ chịu đựng đau đớn, úc này nam thanh niên gần như kiệt sức. Phần chân bị kẹt trầy xước, rỉ máu.

tai-nan-7.jpg

Đến 23h, sau khi được giải cứu ra khỏi cống, Đạt tự đi cà nhắc leo lên xe cứu thương để các ya tá sơ cứu vết thương và được chở tới bệnh viện cấp cứu.

tai-nan-5_1417560071.jpg

Trong khi đó, bạn của nam thanh niên sau khi được nẹp cố định chân phải đã nằm lên băng ca cũng được chở chung đi cấp cứu.

Châu Thành

NgoiSao.net

Ngã xe, nam thanh niên kẹt chân vào miệng cống - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,102       1,173