Thời cuộc

Thiếu nữ tự tử sau khi cãi nhau với bạn trai

Một cô gái 15 tuổi ở Anh nhảy từ 30 m xuống đất và tử vong sau khi cãi cọ với bạn trai vì cho rằng anh này có ý định tán một người bạn của mình.

girl-6262-1417574729.jpg

Ashli Blake và bạn trai yêu nhau đã 3 năm. Ảnh: INS 

Telegraph hôm qua đưa tin Ashli Blake, đến từ Alderholt, hạt Dorset, được tìm thấy tử vong tại chân đài tưởng niệm Eyre Coote ở New Forest, hạt Hampshire, sáng sớm ngày 21/9. 

Theo cuộc điều tra chính thức của tòa án Winchester mới đây, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân qua đời vì bị tổn thương nghiêm trọng. 

Marcus Webb, người bạn trai hơn Ashli 5 tuổi, cho biết trước đó một ngày cặp đôi đã cãi cọ, do Ashli cho rằng anh cố gắng gần gũi với một trong số những người bạn của cô. 

Theo Marcus, hôm đó bạn gái anh bỏ đi và nói sẽ tự tử. Tuy nhiên, Marcus không tin bởi Ashli từng nhiều lần dọa như vậy. 

Trước khi tự tử, cô gái trẻ đã gửi cho bạn trai dòng tin nhắn có nội dung: "Em sắp nhảy từ trên đài Coote xuống. Nếu chúng ta không thể ở bên nhau, em không muốn yêu ai nữa. Tạm biệt". 

Marcus tâm sự anh cảm thấy mình là người có lỗi sau cái chết của bạn gái. "Cô ấy nói sẽ tự tử, thậm chí còn chỉ rõ sẽ làm chuyện đó ở đâu, nhưng tôi lại cười cợt vì tưởng cô ấy nói đùa. Ashli có ý nghĩa rất lớn với tôi, tôi không làm gì để hại cô ấy. Bây giờ tôi thấy chẳng còn lý do gì để sống trên cuộc đời này nữa", Telegraph dẫn lại lời anh đau buồn nói. 

Cặp tình nhân từng đến Eyre Coote vài lần. Đây cũng là nơi cả hai chụp ảnh chung khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ 3 năm trước.

Mẹ của Ashli, cô Canasta Blake, nói: "Tôi không hiểu vì sao con bé lại làm vậy, nó thường xuyên nói về chuyện tương lai. Con bé là rất trẻ và đáng yêu, có trí tưởng tượng phong phú, hơi khác biệt và kỳ lạ một chút". 

Cô cho hay Ashli từng bị các bạn gái ở trường The Burgate ở Fordingbridge chọc ghẹo nhưng cô bé chưa bao giờ muốn nghỉ học vì lý do này. Ashli luôn có ý thức phấn đấu học tập tốt và mong ước sau này sẽ trở thành một nhà trị liệu hoặc kế toán. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thiếu nữ tự tử sau khi cãi nhau với bạn trai - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,101       844