Thời cuộc

Cướp bị lột trần và trói vào cột đèn

Một tên cướp ở thành phố Santiago, Chile, bị người dân lột sạch quần áo rồi trói vào cột đèn khi đang định cướp đồ của một người đàn ông đã về hưu.

robber-9252-1417234633.jpg

Tên cướp bị trói vào cột đèn trước sự chứng kiến của những người qua đường. Ảnh: CEN

Valentino Abeyta Barrera, 32 tuổi, bị tước vũ khí, lột sạch quần áo và trói bằng giấy bóng kính khi bị phát hiện đang kề dao vào cổ một người đàn ông để cướp đồ ở thủ đô Santiago. 

Những bức ảnh về sự trừng phạt đối với tên cướp này sau đó được đăng tải lên mạng và gây ra một cuộc tranh cãi. Nhiều người cho rằng nó là cú đòn mạnh đối với những kẻ như Barrera, trong khi những người khác bày tỏ sự không tin tưởng vào hệ thống pháp lý và lực lượng cảnh sát. 

Thành viên tên Daniela Montoya Pazo nói: "Họ chỉ nên bắt nhưng đừng đánh đập anh ta. Việc này khiến chúng ta chẳng khác gì những tên tội phạm". 

Trong khi đó, thành viên Daichi Yuka lại nhận xét: "Tôi cũng muốn làm điều tương tự với tên cướp đã đe dọa tôi bằng vũ khí sáng nay".

Theo Mirror, khoảng 20 phút sau, cảnh sát tới hiện trường và hỏi Barrera việc gì vừa xảy ra nhưng anh ta không trả lời mà chỉ đề nghị được giải cứu. Sau khi bị giải về đồn, cảnh sát buộc phải thả tự do cho Barrera do kẻ bị hắn cướp, một người đàn ông đã về hưu, không đâm đơn tố cáo. 

"Trong trường hợp tên cướp bị trói vào cột đèn hay nạn nhân của hắn không muốn khiếu kiện, chúng tôi cũng không thể làm được gì khác", đại diện cảnh sát nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cướp bị lột trần và trói vào cột đèn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,188       1,241