Thời cuộc

Chồng qua đời chỉ sau vợ vài tiếng vì quá đau buồn

Vài tiếng sau khi nói với người vợ sắp qua đời rằng 'Bà hay nhắm mắt lại, tôi sẽ đến với bà', ông George cũng trút hơi thở cuối.

couple-3014-1417169310.jpg

Vợ chòng ông George Pitman và bà Pat. Ảnh: SWNS

Ông George Pitman, 77 tuổi, sống ở hạt Middleborough, Anh, túc trực cả tuần bên bà Pat, người vợ đã chung sống suốt 55 năm, sau khi bà phải nhập viện ở Cleveland vì gặp vấn đề về phổi hôm 13/11.

Bản thân cũng bị ốm nặng nhưng ông George vẫn không chịu đến điều trị ở bệnh viện khác như lời khuyên của bác sĩ mà quyết tâm ở cạnh vợ. Không còn cách nào khác, các y tá đành kê một chiếc giường bên cạnh bà Pat để tiện chăm sóc sức khỏe cho cả hai người.

Tuy nhiên lúc ông George được đẩy xe lăn vào phòng bệnh cùng vợ cũng là lúc bà đang hấp hối. Khi thấy vợ lịm dần đi, người đàn ông đã lên chức cụ nắm lấy tay bà và thì thầm "Tôi sẽ đến bên bà". Chỉ chưa đầy một ngày sau khi vợ qua đời, George cũng trút hơi thở cuối cùng hôm 20/11.

Jacqueline Gofton, 55 tuổi, con gái của cặp vợ chồng, cho biết khi còn sống cả hai cụ chưa bao giờ rời xa nhau nên đến lúc chết cũng không chia lìa. 

"Suốt cuộc đời, bố mẹ tôi không bao giờ xa nhau, vì thế được chết cùng nhau là điều mà họ mong muốn nhất. Bố tôi đã quá đau lòng. Thật không thể tưởng tượng khi chuyện này lại xảy ra. Thay vì chỉ chuẩn bị cho một lễ tang thì bây giờ lại phải gấp đôi mọi thứ lên", bà Gofton nói. 

Người phụ nữ này cho biết lúc còn sống, ông George và vợ đều có đời sống tinh thần trẻ trung và yêu thương con cháu hết lòng. "Bố mẹ tôi có nhiều bạn chung và chắc chắn tất cả chúng tôi sẽ nhớ họ nhiều". 

Theo Mirror, ông George và bà Pat quen nhau qua cuộc gặp mặt được sắp xếp trước và kết hôn vào ngày Valentine năm 1959. Họ có 5 người con, 14 cháu và 10 chắt. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chồng qua đời chỉ sau vợ vài tiếng vì quá đau buồn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,182       1,247