Thời cuộc

Prisma Run - đêm khó quên của 7.600 bạn trẻ

Cùng với đường chạy 5km phủ đầy ánh sáng, những trò vận động khiến chương trình Prisma – The Night Run (Prisma Run) trở thành đêm hội khó quên của 7.600 bạn trẻ.

Bất chấp cơn mưa từ trưa ngày 22/11, hơn 7.600 bạn trẻ đã tập trung sớm tại địa điểm diễn ra sự kiện Prisma Run. Giữa không khí âm nhạc sôi động của các DJ chuyên nghiệp, những gương mặt trẻ luôn sẵn sàng với đường chạy 5km đầy ánh sáng và sắc màu. Có mặt tại sự kiện, các nhà tài trợ cũng mang đến nhiều hoạt động chào đón đường chạy đêm mới lạ này. Các bạn sinh viên tụ họp đông đúc tại khu vực trò chơi 100m2 của La Vie. Một nhóm sinh viên đến từ trường Đại học Bách khoa TP HCM chia sẻ, La Vie luôn tham gia các sự kiện dành cho giới trẻ như Yan Beat Fest hay Color Me Run nên họ tranh thủ đến sớm để tham gia những hoạt động này.

anhsoonline

Từ chiều đến tối, khu trò chơi La Vie luôn tấp nập các bạn trẻ.

Những trò vận động sáng tạo này được La Vie thiết kế dành riêng cho sự kiện Prisma Run với chủ đề “Đấu trường nước”. Sau khi khởi động và với chặng đường từ bãi xe vào sân tập trung lớn, thấm mệt và đổ mồ hôi, các bạn trẻ tìm đến chiếc máy biết nghe lệnh của La Vie. Chỉ cần lại gần máy và đưa khẩu lệnh "La Vie", một chai nước khoáng thiên nhiên mát lạnh rơi xuống kịp thời bù nước, bù khoáng và thỏa cơn khát của họ. Nhiều bạn trẻ đã bất ngờ với cách tiếp cận người tiêu dùng của chiếc máy tặng sản phẩm bằng giọng nói thông minh này.

Đầy sức sống sau khi được tiếp đủ nước và khoáng, các vận động viên tranh thủ khởi động với cuộc thi tài mini “Ai chạy nhanh hơn” của La Vie. Cô gái xinh đẹp đầy sức sống đang mắc kẹt trên cao, lối thoát duy nhất của cô là con đường hầm nước bên dưới. Người chơi sẽ thể hiện tài khéo léo, ném bóng trúng hồng tâm, cánh cửa mở ra, người đẹp sẽ được giải thoát. Màn chơi biến tấu từ game Dunk Tank là phần được các bạn trẻ - nhất là các “mày râu” yêu thích.

anhsoonline

Các bạn nam ra sức ném bóng trúng hồng tâm để giải cứu cho cô nàng La Vie bị mắc kẹt trong lồng tại “Mục tiêu nước”.

Vượt qua thử thách từ hai trò chơi trước, người chơi tiếp thục thử sức tại “Đấu trường nước” để kết bạn, chia đội, “xả hết đạn dược” để tiêu diệt sự căng thẳng, mệt mỏi , thiếu tập trung... Chiến lợi phẩm của đội chiến thắng sẽ là quyền dùng “đại bác nước” tắm mát phe thua cuộc. Sau đó, hai bên cùng chia nhau những món quà của La Vie, cùng nhau tiếp tục chinh phục chặng đường 5km Prisma the Night Run.

Sau khi thỏa thích vận động cùng khu trò chơi của La Vie, các bạn hào hứng bước vào vạch xuất phát, vượt qua 5 trạm ánh sáng trên đường chạy 5km rồi ùa vào đêm nhạc sôi động với các DJ nổi tiếng. La Vie luôn sẵn sàng tiếp sức bằng những chai nước khoáng ướp lạnh tại hai trạm dừng chân dọc đường.

anhsoonline

La Vie luôn sẵn sàng tiếp sức bằng những chai nước khoáng ướp lạnh tại hai trạm dừng chân dọc đường.

Đêm hội Prisma Run kết hợp giữa thể thao, âm nhạc và nghệ thuật là sự kiện khó quên của giới trẻ tại TP HCM. Hình ảnh về sự kiện, xem thêm tại: www.facebook.com/LaVie.

(Nguồn: La Vie)

NgoiSao.net

Prisma Run - đêm khó quên của 7.600 bạn trẻ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,281       733