Thời cuộc

Phở Đặc Biệt tìm trợ lý truyền thông xã hội

Vị trí này dành riêng cho những người hâm mộ bởi Phở tin tưởng rằng, các fan ruột chính là những người hiểu rõ và nhiệt huyết hết mình với thần tượng.

Không có trợ lý truyền thông chủ động tư vấn và quản lý, những người nổi tiếng như Phở Đặc Biệt sẽ không thể tự xoay sở trong thế giới thông tin đa chiều này. Đây là một trong những nghề nghiệp chịu nhiều áp lực, nếu là người nhạy cảm và “không chịu được nhiệt“, cơ hội thành công của bạn sẽ sớm vào tay người khác. Ví dụ, sau khi đăng tải một status trên Facebook và nhận ngay được nhiều ý kiến khen chê trái chiều, nếu không khéo léo, bạn sẽ biến nơi đây thành một “chiến trường” với những cuộc khẩu chiến không hồi kết và có thể dẫn tới những hậu quả đáng tiếc khác.

Polyad

Phở Đặc Biệt bận rôn với khối lượng công việc của mình vì thế nên phải cần đến sự hỗ trợ của một “Trợ lý truyền thông xã hội".

Giành chiến thắng qua các vòng thi tuyển chọn “Trợ lý truyền thông xã hội” đầy thử thách và nhiều cơ hội này, bạn sẽ được một tháng sát cánh cùng Phở trải nghiệm việc sử dụng tính năng mới nhất của Viber mang tên Public Chats để truyền tải thông tin cùng mức thù lao xứng đáng.

Polyad

Phở và Chi Pu, Kelbin Lei gặp gỡ CEO toàn cầu của Viber trong buổi ra mắt Public Chats.

Phở đã tham gia buổi họp báo ra mắt Public Chats - một tính năng giúp người dùng tìm kiếm, khám phá, trải nghiệm và chia sẻ những thông tin mình quan tâm một cách nhanh chóng và thuận tiện trên thiết bị di động. Trở thành trợ thủ của Phở, bạn sẽ có cơ hội tham gia những buổi hướng dẫn, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông. Bên cạnh đó, bạn sẽ có dịp được thể hiện tài năng, khẳng định cá tính, phát huy sự sáng tạo, và thể hiện tinh thần cống hiến cùng thần tượng của mình, trở thành một trong những người giỏi về truyền thông. Bạn có thể click vào http://goo.gl/forms/3Go2MUC9pr để trở thành “trợ thủ” đắc lực của Phở.

Polyad

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Tùng Leo là hai trong các chuyên gia hỗ trợ huấn luyện kỹ năng cho các thí sinh ứng tuyển vị trí “Trợ lý truyền thông xã hội”.

Để có cơ hội trở thành “Trợ lý truyền thông xã hội” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng hàng loạt ngôi sao đình đám và người nổi tiếng bao gồm Phở Đặc Biệt, Chi Pu, Minh Hằng, nhà thiết kế Công Trí, Maika Elan, Tùng Leo, Hương Color, diễn viên Kim Lý, Don Nguyễn, Gil Lê, Sĩ Thanh, Kelbin Lei, MC Nguyên Khang, Trung Quân Idol, Hoàng Tôn, Robbey, Hương Trà (cô gái Đồ Long) và 2 thương hiệu Baskin Robbins cùng chuỗi lễ hội âm nhạc Escape Party, bạn đừng quên theo dõi thông tin trên Viber FanPage để cập nhật chi tiết về cách thức tham gia chương trình. Thông tin chi tiết, xem tại đây.

(Nguồn: Viber)

NgoiSao.net

Phở Đặc Biệt tìm trợ lý truyền thông xã hội - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,280       631