Thời cuộc

Bé 3 tuổi ở Mỹ bị mẹ đẻ và bạn trai tra tấn đến chết

Cảnh sát bang Pennsylvania, Mỹ, vừa bắt giữ một phụ nữ và bạn trai của cô ta vì treo ngược con trai lên trần nhà rồi đánh đập cậu bé tới chết.

boy1-9804-1415421741.jpg

Bé Scott McMillan. Ảnh: Chester County District Attorney. 

Jilian Tait, 31 tuổi, và Gary Lee Fellenbaum, 23 tuổi, bị buộc tội giết chết bé Scott McMillan, con trai Tait, và có hành vi hành hung dã man anh trai của cậu bé, AP ngày 6/11 đưa tin. Cả hai gặp nhau lần đầu tại một cửa hàng Wal-Mart và sau đó quyết định chuyển về sống chung.

Thomas Hogan, luật sư quận Chester, miêu tả sự việc này là "chuyện kinh dị của nước Mỹ". "Đó là hành động không thể diễn tả bằng lời của những kẻ đồi bại", Hogan khẳng định. 

Sau khi bị bắt, chúng khai đã "dùng các vật cứng để đánh nạn nhân, trói cậu bé vào ghế bằng dây điện và treo ngược Scott và anh trai lên hành hung". Thậm chí, chúng còn cười cợt trong lúc ra tay với những đứa trẻ.  

boy2-7572-1415421741.jpg

Cặp tình nhân đồi bại tra tấn và đánh đập dã man khiến bé Scott tử vong. Ảnh: Chester County District Attorney. 

Các nhà chức trách cho biết đêm 4/11, Amber Fellenbaum, cô vợ 21 tuổi của Gary Fellenbaum, đã gọi điện báo cảnh sát khi biết chuyện. Tuy nhiên lúc đó Scott đã không còn phản ứng trong nhiều giờ và bị mẹ cậu bé đặt dưới vòi nước trong nhà tắm hơn 30 phút. Khi không thấy cậu bé tỉnh lại, chúng đặt em trên một cái đệm khí rồi ra ngoài mua sắm. 

Theo lời khai của Jilian Tait, sau khi mua pizza về nhà và ăn uống xong, cả hai đi ngủ và làm tình với nhau. Lúc tỉnh dậy và thấy con trai không còn thở, cô ta mới gọi cấp cứu. 

Tait và Fellenbaum đã bị bắt giam và sẽ xuất hiện trong phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào ngày 14/11 tới. Trong khi đó, Amber bị buộc tội gây nguy hiểm cho trẻ em vì không giúp đỡ nạn nhân khi biết chuyện, cũng bị giam giữ và có thể được tại ngoại nếu đóng 500.000 USD tiền bảo lãnh. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé 3 tuổi ở Mỹ bị mẹ đẻ và bạn trai tra tấn đến chết - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,463       855