Thời cuộc

Thi thể bé trai bên người cha thoi thóp

Khi người dân chạy đến thì bé trai 3 tuổi đã tử vong, người cha bất tỉnh với cánh tay trái không ngừng chảy máu.

tu-tu-9749-1413866010.jpg

Căn nhà nơi cha con anh Nghiệp ở. Ảnh: Xuân Trang

Khoảng 6h ngày 21/10, người dân ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau, nghe tiếng truy hô từ nhà anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi). Khi mọi người đến nơi thì thấy anh Nghiệp nằm bất tỉnh, máu trên tay chảy không ngừng, còn cậu con trai 3 tuổi Nguyễn Hữu Nghĩa đã tử vong trước đó. Người đàn ông được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu ngay.

Người nhà anh này cho biết, vợ bỏ đi từ khi bé Nghĩa chưa đầy 2 tháng tuổi, anh Nghiệp một mình nuôi con. Cuộc sống của hai cha con rất khó khăn, phần lớn nhờ vào sự giúp đỡ của người thân và bà con lân cận. Anh Nghiệp được cho là người cha tốt, hết lòng thương yêu con.

Chiều 20/10, thấy thằng nhỏ bị bệnh, anh Nghiệp đến tiệm thuốc tây gần nhà mua 4 liều thuốc cho con. Thời điểm này anh Nghiệp cũng bị cha la mắng về chuyện làm ăn, sau đó đưa con vào mùng ngủ. Sáng nay, người nhà hốt hoảng khi phát hiện vụ việc thương tâm.

tu-tu-2-1113-1413866010.jpg

Thùng nước đầy máu được tìm thấy trong nhà anh Nghiệp. Ảnh: Xuân Trang

Công an huyện Cái Nước đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Nghĩa và mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Xuân Trang

NgoiSao.net

Thi thể bé trai bên người cha thoi thóp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,560       1,510