Thời cuộc

Cặp đồng tính nam bị đuổi khỏi xe buýt vì hôn nhau

"Chúng mày không được phép làm thế trên xe buýt của tao hoặc chúng mày nên cút ra ngoài, vì tao không muốn nhìn thấy cảnh đó", tài xế xe buýt nói.

bus.jpg

Tài xế tuyến xe buýt hiện bị điều tra. Ảnh: Towleroad

Jack James, một trong hai nạn nhân, cho biết anh bị tài xế tuyến xe buýt số 80 đuổi xuống ở điểm đỗ gần Blackheath, London, sau khi ông này sử dụng lời lẽ lăng mạ anh và bạn trai.

"Người tài xế đã hét lên rằng 'Chúng mày không được phép làm thế trên xe buýt của tao hoặc chúng mày nên cút ra ngoài, vì tao không muốn nhìn thấy cảnh đó"', James nói với The Evening Standard

Quá bất ngờ, chàng trai 23 tuổi thậm chí không dám tin những lời lẽ đó là dành cho anh. 

"Khi xe dừng, tôi đi về phía người tài xế và lịch sự hỏi có phải anh ta đang nói chúng tôi không. Anh ta trả lời 'Đúng thế, đây là xe buýt của tao, tao có luật của tao. Và tao không muốn thấy cảnh kinh tởm đó, vì thế hãy cút ra ngoài"', anh kể lại. 

Hành xử của người tài xế không chỉ dừng ở đó mà ngay khi cặp đôi bước xuống, ông ta còn chửi họ "không phải là đàn ông đích thực". 

Cơ quan vận tải London vừa mở cuộc điều tra để làm rõ sự việc và hy vọng sẽ được xem video do camera giám sát trên xe buýt ghi lại. 

"Tất cả các hành khách đều có quyền sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không cần phải lo sợ bị lạm dụng. Và tất nhiên, hành vi lăng mạ hoàn toàn không thể chấp nhận được", Ken Davidson, trưởng điều hành xe buýt ở thành phố London, nói. 

"Chúng tôi muốn tái khẳng định với anh James rằng sự việc này sẽ được xem xét một cách nghiêm túc và một cuộc điều tra tỉ mỉ đang được tiến hành", ông Davidson cho biết thêm. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cặp đồng tính nam bị đuổi khỏi xe buýt vì hôn nhau - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,557       1,443