Thời cuộc

Elise nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp vàng 2014'

Danh hiệu là động lực, sự khuyến khích tinh thần để mỗi thành viên Elise tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc.

Ngay từ khi thành lập, Elise luôn kiên định với mục tiêu xây dựng sản phẩm thời trang gắn liền với thương hiệu quốc gia. Nhãn hàng đã khẳng định được thương hiệu của mình khi cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang đẹp, phù hợp với các chị em phụ nữ: đến công sở hàng ngày, tham gia dạ tiệc... Hiện tại, Elise đã khai thác, thiết kế các dòng sản phẩm: thời trang công sở, dòng basics và limited cùng các phụ kiện đi kèm. Năm 2014, thương hiệu này tiếp tục cho ra mắt dòng Elise Kids cho trẻ em và Premium by Elise ra thị trường quốc tế.

Gõ caption vào đây

Nhãn hàng đã khẳng định được thương hiệu của mình khi cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang đẹp, phù hợp với đa dạng các đối tượng khách hàng.

Sản phẩm của Elise mang hơi thở của thời trang Italy, được sản xuất tại những nhà máy hiện đại tại Việt Nam với nền công nghệ tiên tiến và nguyên vật liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ban lãnh đạo và toàn thể 1.500 nhân viên luôn cố gắng và quyết tâm cao trong việc định hướng phong cách thời trang, đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

Gõ caption vào đây

Giải thưởng là động lực và sự khuyến khích tinh thần để mỗi thành viên Elise sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Sau những nỗ lực, sáng tạo không ngừng xây dựng thương hiệu Việt Nam ngày càng phát triển, Elise đã được nhận giải thưởng Doanh nhân, doanh nghiệp vàng. Đây là những động lực, sự khuyến khích tinh thần để mỗi thành viên Elise sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc hàng ngày.

Gõ caption vào đây

Chương trình vinh danh "Doanh nhân, doanh nghiệp vàng 2014" do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức.

Chương trình tuyên dương "Doanh nhân, doanh nghiệp vàng 2014" do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức theo kế hoạch của Ban chỉ đạo trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động này trong giai đoạn 2014 - 2020.

(Nguồn: Thời trang Elise)

NgoiSao.net

Elise nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp vàng 2014' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,557       1,508