Thời cuộc

Chủ nhà ngủ mê man trong khi nhà bốc cháy

Sáng 14/10, khi đám cháy được dập tắt, mọi người phát hiện thi thể người đàn ông trên gác gỗ của căn nhà ở quận Tân Phú, TP HCM.

chet-nguoi-2-8749-1413263980.jpg  

Khoảng 8h, lửa bùng lên từ tầng trệt của căn nhà gần góc đường Lê Thiệt – Phạm Văn Xảo (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú). Bên trong nhà có anh Nguyễn Thanh Hoàng (37 tuổi) còn ngủ phía trên gác.

Phát hiện lửa mọi người người xung quanh hô hoán cho người bên trong hay biết, đồng thời huy động bình chữa cháy để dập lửa nhưng do căn nhà có hai lớp cửa sắt khóa trái nên không ai tiếp cận được bên trong.

Người dân hô hoán, gọi anh Hoàng cảnh báo, đồng thời huy động bình chữa cháy để dập lửa. Nhưng do căn nhà có hai lớp cửa sắt khóa trái nên không ai tiếp cận được bên trong. Họ phải dùng búa đập cửa và ném đá lên gác để báo động cho anh Hoàng.

 
chet-nguoi-3-9930-1413263980.jpg
Hàng chục cảnh sát có mặt phong tỏa hiện trường.
Hàng chục người dùng búa đập cửa và dùng đá ném lên cửa phía trên gác căn nhà để báo động cho anh Hoàng hay biết. Chúng tôi hô hoán, đập cửa ầm ầm nhưng không thấy anh ấy thoát ra ngoài hay lên tiếng. Khi phá được cửa thì bên trong lửa đã bùng lên quá mạnh, kèm theo khói mù mịt nên mọi người không thể tiếp cận để cứu người, anh Nguyễn Văn Lâm, hàng xóm tham gia dập lửa kể.

Cảnh sát PCCC quận Tân Phú cùng nhiều xe cứu hỏa, xe thang đến hiện trường.

Đến 11h, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Do gác gỗ bị cháy thành than, sụp đổ nên lính cứu hỏa phải dùng thang để tiếp cận và đưa thi thể nạn nhân xuống.

Đám cháy được dập tắt ngay sau đó nhưng lửa đã thiêu rụi căn gác gỗ phía trên. Cảnh sát phát hiện thi thể anh Hoàng ở đây.

Đến 11h, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Đến 11h, cơ quan chức năng vẫn khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân vẫn chưa được chuyển xuống.

Người dân cho biết, anh Hoàng có vợ và hai con nhỏ. Gia đình anh bán quán ốc ở căn nhà gần đó. Vợ và con anh đã về quê, trong khi sáng nay mọi người còn lại đều đi bán ở ngoài chợ, chỉ một mình anh ngủ ở nhà. Tối hôm qua, anh được cho là có nhậu với bạn xung quanh.

Người dân cho biết, anh Hoàng có vợ và hai con nhỏ. Gia đình anh bán quán ốc gần đó. Vợ và con anh đã về quê, trong khi sáng nay mọi người còn lại đều đi bán ở ngoài chợ, chỉ một mình anh ngủ ở nhà. Tối hôm qua, anh được cho là có nhậu với bạn.

Vụ cháy chết người khiến hàng trăm người xung quanh bàng hoàng.

Người dân bàn tán xôn xao về vụ cháy.

Châu Thành

NgoiSao.net

Chủ nhà ngủ mê man trong khi nhà bốc cháy - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,551       1,494