Thời cuộc

Công nương Kate đang mang thai hai bé gái

Star, một tờ báo giải trí của Mỹ, bất ngờ tiết lộ vợ chồng công nương Anh rất hạnh phúc khi kết quả siêu âm cho thấy họ sắp đón cặp song sinh gái.

Kate1-5307-1412847892.jpg

Thông tin công nương Anh mang thai hai bé gái được đăng ngay trên bìa tạp chí Star. Ảnh: celebdirtylaundry

Cặp vợ chồng hoàng gia phát hiện tin vui này trong một lần đi siêu âm thai mới đây. "Khi nhìn vào màn hình và thấy hai sinh linh bé nhỏ, họ hoàn toàn bị choáng ngợp", một người bạn lâu năm của cặp vợ chồng tiết lộ trên tạp chí. "William nói rằng miệng Kate mở to, hai mắt gần như lồi ra và kêu lên 'Ôi Chúa ơi'. Anh ấy sẽ không bao giờ quên vẻ mặt của vợ lúc đó. Đó chắc chắn là một khoảnh khắc vô giá". 

William và Kate không chỉ thông báo tin vui này cho những người bạn thân thiết mà còn lập tức báo cho các thành viên trong gia đình Hoàng gia. "Hoàng tử gọi ngay cho cha mình để thông báo tin tốt lành", một người trong cuộc cho biết. 

Sau khi siêu âm, người thứ hai thừa kế ngai vàng cũng lái thẳng xe tới lâu đài Windsor để trực tiếp thông báo với nữ hoàng Elizabeth II về việc cả hai sắp chào đón hai cô công chúa. 

Tuy nhiên, nhiều người đang nghi ngờ thông tin này bởi chưa có bất kỳ tờ báo Anh nào, vốn nổi tiếng nhanh nhạy với những tin tức của gia đình Hoàng gia, lên tiếng. Hơn nữa, thông tin lại chỉ được công bố một cách chính thức trên Star trong 10 ngày nữa, trong số báo ra ngày 20/10. 

Hoàng gia Anh đầu tháng 9 tuyên bố Công nương Catherine đang mang bầu đứa con thứ hai và đây là lý do khiến cô bị ốm nghén nặng. Hoàng tử George, con trai đầu của cặp vợ chồng, vừa đón sinh nhật 1 tuổi hồi tháng 7. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Công nương Kate đang mang thai hai bé gái - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,653       1,239