Thời cuộc

Giòi lúc nhúc trong cánh gà

Một phụ nữ hoảng hốt khi nhìn thấy hàng chục con giòi đang ngọ nguậy trong miếng cánh gà mua từ một cửa hàng KFC ở Trung Quốc.

worm-8997-1412735583.jpg

Hàng chục con giòi bò lúc nhúc trong miếng cánh gà KFC. Ảnh: Metro.

Liu Tsai kể rằng cô phát hiện ra những con giòi khi đang ăn miếng thứ 5 trong suất ăn gồm 10 cánh gà tại một cửa hàng KFC ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông. 

Cô thông báo với người chủ và được bồi thường bằng một suất ăn tương tự. Tuy nhiên, khách hàng này quá tức giận và quyết định gọi điện cho phóng viên địa phương đến hiện trường để chụp ảnh miếng thịt trước khi đăng lên báo. 

"Tôi thấy thật kinh tởm, và tôi không muốn ăn thêm bất cứ miếng thịt gà KFC nào khác", Metro dẫn lời Liu, 34 tuổi, nói. Hiện tại, đại diện của chuỗi cửa hàng ăn nhanh nói trên vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về sự việc này. 

Đây không phải lần đầu tiên KFC Trung Quốc gặp rắc rối về chất lượng đồ ăn. Cách đây 3 tháng, truyền hình cũng phát sóng một cuộc điều tra cho thấy công nhân tại Sanghai Husi Food đang chuẩn bị những phần thịt quá hạn sử dụng để cung cấp cho các chuỗi của hàng KFC ở thành phố Thượng Hải. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Giòi lúc nhúc trong cánh gà - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,653       988