Thời cuộc

Bệnh nhân nhảy lầu tự tử trong bệnh viện

Sau bữa cơm trưa, ông Thực một mình đi bộ lên tầng 4 khu nhà cao tầng trong bệnh viện rồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống đất.

IMG-6276-JPG-7576-1411693733.jpg

Hiện trường nơi ông Thực nhảy lầu quyên sinh. Ảnh: Lê Hoàng.

Chiều 25/9, một vụ nhảy lầu tự tử đã xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa). Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Thực (62 tuổi), trú ở phố Lê Lai, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Một nhân chứng kể lại, khoảng hơn 13h cùng ngày, nhiều bệnh nhân và cán bộ y tế bệnh viện nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu vực cầu thang trung tâm khu nhà 5 tầng. Khi mọi người chạy tới thì phát hiện ông Thực nằm gục bất động trên vũng máu lênh láng. Nạn nhân được chuyển đến khoa Hồi sức cấp cứu nhưng không qua khỏi do bị đa chấn thương, gãy nhiều xương sườn, tràn khí dưới da, máu chảy nhiều ở vùng thắt lưng cột sống…

Bác sĩ Lương Đức Liêm, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Thanh Hà cho biết, nạn nhân Thực có tiền sử bệnh tai biến mạch máu não và đã điều trị gần nửa năm nay. Khoảng một tuần nay, ông này có triệu chứng mất ngủ triền miên.

IMG-6279-JPG-4074-1411693733.jpg

Một chiếc dép của nạn nhân rơi tại hiện trường. Ảnh: Lê Hoàng.

5h sáng ngày 25/9, ông Thực nhập viện Đa khoa Thanh Hà với biểu hiện mệt mỏi cơ thể. Sau khi được tiêm thuốc an thần, bệnh nhân được chuyển về Khoa nội tiếp tục điều trị. Trưa cùng ngày, sau khi ăn xong bữa cơm do vợ và con gái mang vào, ông Thực một mình đi lên tầng 4 của bệnh viện và được cho là nhảy lầu quyên sinh.

Chiều cùng ngày, thi thể bệnh nhân được gia đình đưa về quê an táng theo nguyện vọng. Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ việc.

Lê Hoàng

NgoiSao.net

Bệnh nhân nhảy lầu tự tử trong bệnh viện - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,927       2,131