Thời cuộc

Izzi thơm cùng teen đến trường

Nước hoa Izzi có mùi thơm ngọt ngào, nhẹ nhàng không chỉ giúp con gái tự tin đến trường mà còn nữ tính mọi lúc, mọi nơi.

Mỗi ngày đến trường, các bạn nữ luôn chuẩn bị cẩn thận từ mái tóc dịu dàng, trang phục gọn gàng nữ tính đến chiếc ví cầm tay điệu đàng. Nhưng nếu có thêm bên mình mùi nước hoa yêu thích, các em sẽ thấy tươi tắn, tự tin suốt cả ngày.

Các bạn nữ có thể bắt đầu ngày mới với mùi hương izzi cùng ba lựa chọn: Sweet love - hồng ngọt ngào thu hút; True love - tím lãng mạn dễ thương; Dazzing love - xanh năng động cá tính. Nước hoa xịt toàn thân Izzi được nhập khẩu từ Indonesia với chất lượng đảm bảo. Sản phẩm nhỏ gọn, có thể trở thành người bạn đồng hành cùng con gái đến mọi nơi.

Khi mua một sản phẩm Izzi bất kỳ tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận ngay một ví cầm tay cá tính

Khi mua một sản phẩm Izzi bất kỳ tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận ngay một ví cầm tay cá tính.

Khi mua một sản phẩm Izzi bất kỳ tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận ngay một ví cầm tay cá tính. Chiếc ví nhỏ gọn giúp các bạn nữ thêm duyên, có thể để gọn gàng trong cặp sách đến trường.

Nước hoa xịt toàn thân Izzi được nhập khẩu từ Indonesia với chất lượng đảm bảo.

Nước hoa xịt toàn thân Izzi được nhập khẩu từ Indonesia với chất lượng đảm bảo.

Khách hàng có thể đến các đại lý, siêu thị chọn một mùi thơm thích hợp cho con gái, giúp các em tự tin đến trường với hương nước hoa toàn thân Izzi. Nhãn hàng còn triển khai chương trình "Ổ khóa tình yêu" với nhiều quà tặng ý nghĩa. Xem chi tiết, tại www.izzikhoatinhiu.com.vn.

(Nguồn: Izzi)

NgoiSao.net

Izzi thơm cùng teen đến trường - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,162,930       2,135