Thời cuộc

Chuyển giới rồi bơm mông hơn 100 lần

Một phụ nữ chuyển giới ở Mỹ chi gần 100.000 USD để bơm mông với hy vọng sẽ có được vòng ba hoàn hảo.

woman-2176-1410748448.jpg

Vòng 3 "khủng" của Tatiana. Ảnh: Barcroft

Tatiana Williams, 42 tuổi, có số đo vòng ba lên tới 152 cm sau nhiều lần bơm mông bằng các sản phẩm bán tràn lan ở chợ đen, dù cô từng chứng kiến nhiều bạn bè thiệt mạng vì trải qua quá trình làm đẹp tương tự. 

Tatiana sinh ra trong hình hài nam nhi, đã dành 20 năm để phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thậm chí khẳng định đường cong trên cơ thể cô còn quyến rũ hơn cả ngôi sao vòng 3 Kim Kardashian. Theo Mirror, mỗi bên mông của Tatiana, một nhân viên mua vui ở các hộp đêm, chứa khoảng 3,7 kg silicone. 

Tatiana biết rất rõ những rủi ro khi sử dụng liệu pháp làm đẹp bằng các sản phẩm ở chợ đen, nhưng cô không hối hận. "Tôi biết nhiều người có thể mất mạng vì những lần bơm mông như thế. Tôi cũng thấy nhiều người thậm chí còn không thể đi lại được hay bộ ngực của họ bị cắt bỏ hoàn toàn. Do giá cả ở chợ đen rẻ hơn nên không ít người sãn sàng bất chấp rủi ro để đạt được vẻ đẹp như mong muốn. Tôi là một trong những người may mắn và mỗi ngày đều cảm ơn Chúa vì những gì người đã cho tôi", Tatiana nói. 

Tatiana khi còn là một cậu thiến niên. Ảnh: Barcroft

Tatiana khi còn là một cậu thiến niên. Ảnh: Barcroft

Tatiana, người sinh ra là con trai với tên gọi Cory Williams và hiện sống ở thành phố Miami, bang Florida, bắt đầu sống như một phụ nữ khi gần hết tuổi thiếu niên sau khi nhận ra bản thân có cảm tình với đàn ông. Cô cho biết đã hơn 100 lần bơm mông và việc tìm người tiến hành bơm silicone cho mình không phải chuyện gì quá khó. "Tôi không nhớ hết được mình đã bơm bao nhiêu lần. Nhưng ít nhất cũng phải 100 lần", Tatiana khẳng định. 

Mỗi lần đi xuống phố, người phụ nữ chuyển giới thường được so sánh với ca sĩ Nicki Minaj, nhưng cô không thích khi nghe những nhận xét đó. "Mỗi khi họ nói rằng "nhìn kìa, cô ấy có vòng ba như Nicki vậy", tôi lại thấy buồn cười, bởi tôi còn bơm mông trước khi biết Nicki là ai. Họ nên nói cô ấy có vòng ba giống tôi thì đúng hơn", Tatiana cho biết. 

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Constantino Mendietađã rất bất ngờ khi Tatiana không gặp vấn đề gì sau nhiều lần bơm silicone như thế. Ông khuyên mọi người không bao giờ nên thử các phương pháp tương tự để cải thiện số đo cơ thể. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chuyển giới rồi bơm mông hơn 100 lần - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,172       2,491