Thời cuộc

Doanh nghiệp Nhật trao học bổng khuyến học

Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng các công ty Nhật Bản trao tặng 190 suất học bổng trị giá 208 triệu đồng cho học sinh nghèo Đồng Nai.

Số tiền trao tặng học bổng trích từ quỹ “Cho em đến trường” do Công ty Ajinomoto Việt Nam thành lập từ năm 2003. Đây là năm thứ 11 liên tiếp, công ty duy trì hoạt động trao tặng học bổng giúp đỡ các em học sinh THCS và THPT thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần vượt khó vươn lên. Bên cạnh việc duy trì quỹ hoạt động của mình, Ajinomoto Việt Nam còn vận động các doanh nghiệp Nhật Bản khác đang hoạt động tại địa bàn Đồng Nai cùng tham gia góp quỹ.

Ông Makoto Yamamoto  Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng và chụp ảnh lưu niệm cùng các em cho học sinh

Ông Makoto Yamamoto, Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng và chụp ảnh lưu niệm cùng các em cho học sinh.

Theo đó, ba doanh nghiệp Nhật Bản khác là Công ty Quadrille & Vera Việt Nam, Công ty Gas Việt Nam - Nhật Bản và Công ty TNHH Kureha Việt Nam năm thứ hai liên tiếp tham gia góp thêm vào quỹ số tiền 132 triệu đồng trao tặng cho 120 em học sinh. Tổng số tiền mà quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao gửi đến các em học sinh Đồng Nai trong đợt này lên đến 340 triệu đồng.

Ông Hiroharu Motohashi, Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam nhấn mạnh, công ty luôn xem đóng góp xã hội là một trách nhiệm song hành cùng hoạt động sản xuất kinh doanh. Với mỗi suất học bổng dành cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Đồng Nai, Ajinomoto muốn động viên các em vững tinm, cố gắng vươn lên dù hoàn cảnh hiện tại khó khăn. Các em sẽ thay đổi tương lai của mình, tự tin trở thành những người công dân tài đức, không chỉ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình mà còn có thể đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Ông Yamamoto Toshiro  Tổng Giám Đốc Công ty Quadrille & Vera Việt Nam trao học bổng cho học sinh

Ông Yamamoto Toshiro, Tổng giám đốc Công ty Quadrille & Vera Việt Nam trao học bổng cho học sinh.

Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Công ty đang triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Đại học Y Hà Nội và Viện Dinh dưỡng triển khai chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng tại Việt Nam.

(Nguồn: Ajinomoto Việt Nam)

NgoiSao.net

Doanh nghiệp Nhật trao học bổng khuyến học - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,165       589