Thời cuộc

Hào Anh lấy lại 50 triệu đồng từ gia đình bạn gái cũ

Phủ nhận việc mượn tiền, gia đình bạn gái Hào Anh cho rằng chính cậu đã mang 50 triệu đồng đến nhờ họ giữ hộ nên giờ trả lại.

Chiều 12/9, tại trụ sở Ban nhân dân khóm 4 (phường 8, TP Cà Mau), cha mẹ bạn gái cũ của Hào Anh đã trao trả lại 50 triệu đồng trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Đây là số tiền mà Hào Anh đã rút tiết kiệm (mẹ gửi ngân hàng phòng khi cậu đau ốm) rồi đưa cho cha mẹ bạn gái, nói là cho họ mượn để xây nhà.

Tuy nhiên, gia đình cô gái phủ nhận việc hỏi mượn tiền của Hào Anh và khẳng định chính cậu tự nguyện mang đến nhờ họ giữ hộ. "Tôi mong sau khi gia đình trả lại số tiền này thì Hào Anh sẽ không gọi điện thoại cho con gái tôi nữa để nó bớt xấu hổ", cha cô gái nói.

hao-anh-5627-1410523758.jpg

Hào Anh ký nhận lại 50 triệu đồng đã đưa cho bạn gái. Ảnh: Xuân Trang.

Trước đó, vào cuối tháng 8, Hào Anh đi chơi từ sáng đến tối rồi về nhà xin tiền mẹ để đi chơi tiếp nhưng không được. Hào Anh bực tức chửi bới và xua đuổi mẹ và cha dượng ra khỏi nhà.

Công an phường 8 đã lập biên bản vụ việc và xử phạt hành chính Hào Anh 200 nghìn đồng về hành vi "buộc các thành viên trong gia đình rời khỏi chỗ ở hợp pháp của họ". Hào Anh thừa nhận đã nhiều lần đập phá đồ đạc vì cha mẹ ngăn cản không cho "yêu đương". Sau khi được chính quyền địa phương vận động, cậu đã xin lỗi và đón cha mẹ về nhà

Đến sáng 11/9, Hào Ạnh đã chở mẹ ruột đến nhà bạn gái cũ đòi lại 50 triệu đồng. Cha cô gái yêu cầu việc trả lại tiền phải có sự chứng kiến của chính quyền địa phương nơi Hào Anh cư trú. Lý do Hào Anh và mẹ quyết định đòi lại số tiền này là do Hào Anh có biểu hiện "rối loạn nhân cách” và bị bệnh mắt nên cần tiền để cùng mẹ lên TP HCM điều trị.

Xuân Trang

NgoiSao.net

Hào Anh lấy lại 50 triệu đồng từ gia đình bạn gái cũ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,241       2,331