Thời cuộc

Đâm chết người giữa phố vì nghi cặp bồ với vợ

Cho rằng vợ đang cặp bồ với đồng nghiệp, một anh chồng cuồng ghen ở Trung Quốc trả thù bằng cách đâm chết người này ngay giữa phố.

ghen-9701-1410576666.jpg

Qin Han và vợ được sơ cứu, trong khi nạn nhân bị đâm chết giữa phố. Ảnh: European Central News.

Những người hàng xóm cho biết trong mấy tháng gần đây, Qin Han, 39 tuổi, và vợ là Du, 33 tuổi, nhiều lần to tiếng với nhau do Qin nghi ngờ bà xã đang lừa dối mình. 

Sau cuộc cãi vã nảy lửa tại nhà ở thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Qin, bố của hai đứa con, quyết định sẽ đến chỗ làm việc của vợ để đối chất với tình địch. 

Theo Austrian Times, ngay khi nhìn thấy Zhao, đồng nghiệp của Du, bước ra ngoài tòa nhà và nói chuyện với vợ mình, Qin lập tức xông ra. Những người chứng kiến kể lại với truyền hình địa phương rằng mặc dù Zhao khăng khăng không có ngoại tình với Du nhưng Qin vẫn một mực không tin. 

Khi Zhao quay lưng bỏ đi, Qin lôi ra một con dao và lao tới đâm liên tiếp vào người Zhao, khiến anh ngã ra giữa đường, người bê bết máu. Lúc cảnh sát được gọi tới hiện trường thì nạn nhân đã tắt thở. Trong khi đó, Qin ngồi thừ bên đường, còn vợ anh này khóc lóc thảm thiết. 

Lin Su, một trong số các nhân chứng, nói: "Anh ta cứ ngồi đó, cũng không có ý định bỏ trốn khi cảnh sát đến. Người vợ thì bị kích động, hét vào mặt chồng rằng "bây giờ tôi phải làm sao đây?". Ngược lại, hung thủ rất bình tĩnh và nhắn vợ hãy chăm sóc các con". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Đâm chết người giữa phố vì nghi cặp bồ với vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,236       591