Thời cuộc

Nghi án bố giết 5 con rồi vứt xác

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giam Timothy Ray Jones (bang South Carolina, Mỹ) sau khi nghi ngờ người này giết 5 đứa con ruột trước khi phi tang xác.

father-6713-1410323183.jpg

Timothy Ray Jones hiện bị giam ở đồn cảnh sát. Ảnh: Reuters.

5 đứa con của Ray Jones Timothy, từ 1 đến 8 tuổi, được thông báo mất tích hôm 3/9, khi mẹ chúng nói với cảnh sát rằng cô không thể liên lạc được với chồng cũ. Truyền thông địa phương cho hay sau những nỗ lực tìm kiếm, cảnh sát hôm qua phát hiện thi thể của các bé được chôn gần đường cao tốc ở bang Alabama.

Reuters dẫn lời Hạ sĩ Steve Jarrett, đại diện Phòng cảnh sát bang trên, tại họp báo cho hay chính Jones đã dẫn các nhà điều tra đến nơi chôn thi thể 5 đứa con. Hôm 6/9, Timothy bị bắt ở bang Mississippi vì những tội danh không liên quan.

Jones bị chặn lại tại một trạm kiểm soát do lái xe trong tình trạng đang phê ma túy, cảnh sát trưởng Charlie Crumpton của quận Smith, bang Mississippi, cho hay. Khi kiểm tra, nhà chức trách tìm thấy trên xe của Jones có loại ma túy Spice và những thứ giống như máu, dịch cơ thể người, thuốc tẩy và axit hydrochloric. 

Nghi ngờ, họ tìm hiểu thông tin về chiếc xe của Jones qua cơ sở dữ liệu quốc gia và phát hiện anh ta đang bị truy nã ở bang South Carolina do liên quan đến sự an nguy của 5 đứa con. Trước đó, Jones còn nói với những người hàng xóm là anh ta đang chuẩn bị chuyển đi khỏi đây cùng bọn trẻ. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Nghi án bố giết 5 con rồi vứt xác - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,395       1,572