Thời cuộc

Bánh Thành Long cải tiến từ kinh nghiệm truyền thống

Thương hiệu Thành Long, với kinh nghiệm hơn 60 năm làm nghề truyền thống giới thiệu những dòng bánh Trung thu thơm ngon, bổ dưỡng.

Bánh Trung thu truyền thống ít ngọt, béo giúp giảm nguy cơ thừa cân, béo phì. Thành Long đã kết hợp trái cây sấy cùng các loại thịt, hải sản, hay vi cá, gia tăng hương vị cho sản phẩm. Bánh Trung thu truyền thống được làm đa dạng với nhiều loại nhân bánh khác nhau như: vi cá gà quay, kim tước sốt rượu rum hay bánh 2-3 loại nhân như khoai môn - dừa - sầu riêng, trà xanh - hạnh nhân...

Bánh trung thu Thành Long cải tiến từ kinh nghiệm truyền thống.

Bánh trung thu Thành Long cải tiến từ kinh nghiệm truyền thống.

Bánh Trung thu tươi không dùng bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào, thời gian sử dụng ngắn hơn so với bánh truyền thống (khoảng 15 - 20 ngày) nhưng vẹn nguyên hương vị vốn có với bánh hạt sen, đậu xanh hay trà xanh. Loại bánh này giúp người dùng thưởng thức được vị ngọt thanh, nhẹ, mềm, mịn, đảm bảo đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Những chiếc bánh tươi này được mang biếu trong bộ hộp Lộc Phát thiết kế bắt mắt (6 bánh trong hộp vàng).

hop-8-8659-1408701696.jpg

Bánh Trung thu tươi không dùng bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào, thời gian sử dụng ngắn hơn so với bánh truyền thống (khoảng 15 - 20 ngày) nhưng vẹn nguyên hương vị vốn có với bánh hạt sen, đậu xanh hay trà xanh.

Đối với người bị tiểu đường, bánh Trung thu ăn kiêng là giải pháp an toàn. Được cấp giấy chứng nhận sản xuất thành công năm 1997, bánh Thành Long đã kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật truyền thống và nghiên cứu hiện đại, đường cỏ ngọt Stevia được dùng thay thế loại thông thường với vị ngọt tự nhiên, không calo và độ pH ổn định, giúp giảm nguy cơ gia tăng tiểu đường, tim mạch, huyết áp.

Bánh Trung thu thuần chay cũng là thế mạnh của Thành Long. Với sự hòa quyện hương vị giữa nhiều loại nấm và rau củ khác nhau, loại bánh này giúp mọi người có cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh hơn khi dùng. Sự kết hợp tinh tế và khéo léo trong từng chiếc bánh giúp mọi người hài lòng khi thưởng thức.

Nhãn hàng đã được người tiêu dùng bình chọn về chất lượng sản phẩm nhiều năm liền.

Nhãn hàng đã được người tiêu dùng bình chọn về chất lượng sản phẩm nhiều năm liền.

Nhãn hàng đã được người tiêu dùng bình chọn về chất lượng sản phẩm nhiều năm liền. Bánh Trung thu Thành Long được phân phối tại các hệ thống: siêu thị BigC, CoopMart, CitiMart, Lotte Mart & Aeon. Khi mua bánh Trung thu Thành Long tại siêu thị hay ngay tại cửa hàng, người mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi với giá cả hợp lý, giúp mùa trung thu của mọi nhà thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

(Nguồn: Thành Long)

NgoiSao.net

Bánh Thành Long cải tiến từ kinh nghiệm truyền thống - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,725       2,050