Thời cuộc

Chồng bị cá sấu ăn thịt ngay trước mặt vợ

Một  người đàn ông 57 tuổi thiệt mạng do bị một con cá sấu tấn công khi đang cùng vợ đi đánh bắt cá tại một khúc sông ở Australia.

casau-9153-1408421024.jpg

Con cá sấu bị cảnh sát bắn chết sau vụ tấn công. Ảnh: Thinkstock

Vụ việc xảy ra chiều hôm qua theo giờ địa phương trên dòng sông Adelaide, thuộc vùng lãnh thổ phía bắc Australia. Sau khi nhìn thấy chồng bị con cá sấu tấn công, người vợ hoảng hốt chạy đi tìm người giúp đỡ. 

"Lúc đó, nạn nhân cùng vợ đang ngồi câu cá ở mép sông", cảnh sát trưởng  Jo Foley nói. "Nhìn thấy cảnh tượng đó, vợ của ông ta vội vã bỏ chạy". 

Con cá sấu, được đặt tên theo ông hoàng nhạc pop Michael Jackson vì có phần đầu bạch tạng, đã bị cảnh sát tìm thấy và bắn chết cuối ngày hôm qua. Theo trang tin ABC của Australia, con vật này thường xuyên nhảy từ dưới nước lên và đớp những mẩu xương gà mà khách du lịch thường treo lơ lửng quanh thuyền. Những người hướng dẫn viên của công ty du lịch Spectacular Jumping Crocodile Cruise cũng đã quá quen với nó. 

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy thi thể của người đàn ông đêm qua. 

Dòng sông Adelaide được nhiều người biết đến do có số lượng cá sấu sinh sống dày đặc. Đây là một trong những địa điểm thu hút đông đảo người hiếu kỳ tới ngắm cá sấu khổng lồ. 

Đây là vụ tấn công thứ ba tại khu vực lãnh thổ bắc Australia trong năm nay. Hồi tháng 1, một cậu bé bị cá sấu giết hại ở một nhánh sông chết thuộc thị trấn Jabiru. Cách đây hai tháng, một ngư dân cũng bị cá sấu ngoạm ra khỏi thuyền khi đang ở trên dòng sông Kakadu. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chồng bị cá sấu ăn thịt ngay trước mặt vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,873       2,360