Thời cuộc

Bánh Trung thu có thương hiệu được tin dùng

Người tiêu dùng ngày càng khắt khe lựa chọn bánh Trung thu. Họ đặt niềm tin vào các thương hiệu uy tín, được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tại nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm, các hãng bánh Trung thu tên tuổi được bày bán từ sớm. Năm nay, các hãng bánh Trung thu tập trung vào nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon và không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Bánh được sản xuất với nhiều mẫu mã đẹp mắt, trang trọng, hương vị phong phú.

Picture2.jpg

Bánh được sản xuất với nhiều mẫu mã đẹp mắt, trang trọng, hương vị phong phú.

Khách hàng chọn mua bánh không chỉ dựa vào tiêu chí giá thành mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Trung thu 2014, các hãng đồng loạt ra mắt nhiều sản phẩm mới phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm, biếu tặng của khách hàng, nguyên liệu chế biến bánh an toàn được các đơn vị sản xuất đặt lên hàng đầu.

Các hãng bánh lớn ngày càng biết cách đem sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm biếu tặng, thưởng thức mà còn ở cả lĩnh vực phân phối, giúp tăng sự tiện lợi cho khách hàng. Bánh Trung thu Givral cũng mở rộng mạng lưới phân phối, bày bán rộng rãi tại hệ thống cà phê thương hiệu Givral trên toàn quốc, hệ thống siêu thị Ocean Mart, đại lý kem Tràng Tiền cùng với gần 30 điểm bán bánh tại các cửa hàng Givral.

Picture1.jpg

Người tiêu dùng đặt niềm tin vào các thương hiệu uy tín, được kiểm định vệ sinh thực phẩm.

Chị Nguyễn Thu Vân, một khách mua hàng cho biết: "Bánh trung thu Givral tươi ngon với nguyên liệu tinh khiết, không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Năm nay, mẫu hộp bánh bọc gấm của Givral vừa tinh tế vừa mang nét truyền thống, thể hiện thành ý của người tặng, giá bánh không quá cao, từ 350.000 đồng một hộp. Đây là thương hiệu uy tín nên tôi yên tâm về chất lượng sản phẩm”.

Picture3.jpg

Năm nay, mẫu hộp bánh bọc gấm của Givral vừa tinh tế vừa mang nét truyền thống, thể hiện thành ý của người tặng.

Thương hiệu này còn ra mắt mẫu hộp bánh dành cho các khách hàng trẻ với những hình ảnh gợi nhớ đến một mùa trung thu thơ trẻ đong đầy niềm vui. Ông Phó Thiên Sơn, Giám đốc công ty cổ phần bánh Givral chi nhánh Hà Nội cho biết: “Bên cạnh mua thưởng thức tại gia đình, nhiều doanh nghiệp đặt các sản phẩm bánh Trung thu của công ty để biếu tặng đối tác, cán bộ nhân viên. Năm nay, bánh Trung thu Givral đã có mặt tại thị trường Hà Nội tại các chuỗi cà phê cùng thương hiệu trên toàn quốc".

(Nguồn: Hệ thống Givral Cafe)

NgoiSao.net

Bánh Trung thu có thương hiệu được tin dùng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,871       1,373