Thời cuộc

Cô gái đẩy tạ chỉ bằng một tay

Một cô gái người Mỹ khiến nhiều người khâm phục khi nâng được 100 kg dù chỉ còn một tay.

girl-1393-1408330517.jpg

Krystal Cantu vẫn đẩy tạ dù chỉ còn một cánh tay trái. Ảnh: orange

Krystal Cantu, 25 tuổi, bị mất cánh tay phải sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng cách đây một năm. Bạn trai cô là Daniel Cuate, 26 tuổi, đang lái xe gần nơi họ sống ở San Antonio, bang Texas, thì bất ngờ một chiếc lốp bị nổ khiến chiếc xe lật nhào. Cuate may mắn không bị thương trong khi Cantu được các bác sĩ thông báo phải cắt bỏ cánh tay sau khi được đưa đến bệnh viện.

"Khi đến nơi, bác sĩ phẫu thuật tiến về phía tôi và nói rằng cần phải cắt bỏ cánh tay. Tôi lưỡng lự một chút nhưng sau đó đồng ý. Nếu bỏ nó đi mà sinh mạng tôi được cứu sống thì họ cứ tiến hành", Orange News dẫn lời Cantu kể lại. 

Điều khiến nhiều người kinh ngạc là chỉ sau 3 tuần nghỉ ngơi, Cantu đã quay trở lại phòng gym, nơi cô đang tham gia chương trình rèn luyện sức khỏe CrossFit gồm đẩy tạ, thể dục dụng cụ và cardio (một trong số các kiểu bài tập thể dục giúp bạn hướng đến một thân hình đẹp và sức khỏe dẻo dai). 

"Có thể vụ tai nạn là điều tốt nhất đã xảy ra với tôi, bởi rất nhiều điều tốt đẹp đã đến với tôi sau đó", Cantu, hiện là cố vấn viên về công nghệ thông tin, nói. "Thật kỳ lạ là một cô gái bình thường như tôi lại có thể truyền cảm hứng cho nhiều người khác". 

Cantu cho biết nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã liên lạc và chia sẻ rằng cô đã giúp họ rất nhiều trong cuộc sống. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Cô gái đẩy tạ chỉ bằng một tay - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,957       2,038