Thời cuộc

Nạn nhân không toàn thây là một bệnh nhân tâm thần

Xác nhận nạn nhân bị nhiều xe cán qua người trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ là bà Cao Thị Hậu (43 tuổi), bị bệnh tâm thần đã 10 năm.

Lãnh đạo đội hình sự, công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, nạn nhân bị nhiều ôtô cán qua người trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ rạng sáng 16/8 được xác định là bà Cao Thị Hậu (43 tuổi), trú ở xã Phú Yên (Phú Xuyên, Hà Nội).

Theo nhận định của cơ quan điều tra và căn cứ dấu vết tại hiện trường, rất có thể người phụ nữ băng từ cánh đồng vượt qua rào chắn sang đường và va chạm với ôtô. Chiếc ôtô này đã cán qua người phụ nữ và bỏ chạy. Những ôtô phía sau có thể không nhận biết được vì thi thể đã biến dạng. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là tuyến cao tốc dành cho ôtô và cấm người đi bộ, xe máy, xe thô sơ. 

Người nhà cũng đã xác nhận với cơ quan công an rằng bà Hậu bỏ đi từ 1h sáng. Nạn nhân bị bệnh tâm thần khoảng 10 năm nay và có sổ chứng nhận từ cơ quan y tế.

Nói về vụ tai nạn trên, Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 8, Công an TP Hà Nội cho rằng "chưa bao giờ chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng đến thế. Xác chết bị nhiều xe cán qua nên không còn toàn thây". 

Xuân Hoa

NgoiSao.net

Nạn nhân không toàn thây là một bệnh nhân tâm thần - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,953       1,793