Thời cuộc

Một thi thể bị nhiều xe cán qua trên cao tốc

Đội trưởng Đội CSGT số 8, Công an TP Hà Nội sốc vì 'chưa bao giờ chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng đến thế'.

Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 8, Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 5h30 sáng 16/8 đội CSGT số 8 nhận được tin, có xác chết không toàn thây trên đường cao tốc Pháp Vân - cầu Giẽ (đoạn qua Thường Tín, Hà Nội). Ngay lập tức ông Ninh cùng các thành viên trong đội đến nơi xảy ra sự việc. 

"Tôi chưa bao giờ chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng đến thế. Xác chết bị nhiều xe cán qua nên không còn toàn thây. Nhiều phần cơ thể bắn khắp mặt đường", ông Ninh nói. 

Theo Đội trưởng Đội CSGT số 8, thi thể không nguyên vẹn này được người dân phát hiện vào khoảng 3h sáng cùng ngày. Khi đó, lực lượng CSGT đã rút quân. 

Trung tá Ninh nhận định, có thể do đoạn đường tai nạn xảy ra không có đèn chiếu sáng nên các ô tô đi qua không nhìn ra thi thể người mà cán phải. Ông cho rằng, nạn nhân có thể là người dân băng qua đường hoặc người lang thang.

Vụ tai nạn này đã được đội CGST số 8 báo cho công an điều tra. Các phần thi thể còn sót lại đã lực lượng chức năng thu gom trong 2h sau đó và đem đi xác định ADN. 

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân được xác định là một phụ nữ. 

Xuân Hoa

NgoiSao.net

Một thi thể bị nhiều xe cán qua trên cao tốc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,050       1,639