Thời cuộc

Thiên Long giảm giá dịp năm học mới

Các sản phẩm của Thiên Long được giảm giá từ 5% đến 10%, tùy thuộc vào từng siêu thị, nhà sách.

Bút Gel-020 Amigo với màu mực đậm đều, dành cho các bạn không thích viết bút máy. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với học sinh Việt Nam, giúp người dùng không bị mỏi tay. Đầu bi needle 0.38mm cao cấp giúp mực trơn mượt, có thể viết nhiều, tốc ký. Vỏ bút trong giúp người viết dễ dàng kiểm tra lượng mực của bút, viết được đến khi hết mực mà không lo tắc hay lắng cặn. Với thiết kế trang nhã, màu sắc tươi sáng (bốn màu xanh, đỏ, tím, đen) phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng, bút Gel-020 sẽ trở thành người bạn đồng hành của học sinh.

Picture1.jpg

Bút Gel-020 với đầu bi needle 0.38mm cao cấp giúp mực trơn mượt, phù hợp để viết nhiều, tốc ký.

Keo dán giấy Điểm 10 G-014 là loại khô, trọng lượng 8g, có khả năng bám dính tốt trên tất cả các loại giấy. Sản phẩm dễ dàng sử dụng, sạch sẽ, an toàn, không làm dính keo lên tay người dùng như nhiều sản phẩm hồ dán lỏng. Thỏi keo có độ kín hơi cao giúp bảo quản sản phẩm lâu, không bị khô cứng và hư hỏng.

Picture2.jpg

Keo dán giấy Điểm 10 G-014 có hình dáng như một thỏi son.

Gôm tẩy E-011 mang nhãn hiệu Thiên Long là sản phẩm được làm từ hypolyme dẻo dai, tẩy xóa nhanh, ít bụi và không bị bọt bẩn. Ngoài việc tẩy xóa bút chì trên giấy và trên film, gôm E-011 còn tẩy được mực của các loại bút viết khác mà không làm rách hay hư hại giấy. Sản phẩm tẩy E-011 là màu đen chủ đạo, gây ấn tượng mạnh và tạo cảm giác sạch sẽ, không để lại vết sau khi dùng.

Picture3.jpg

Gôm tẩy Thiên Long E-011 là màu đen chủ đạo, gây ấn tượng mạnh và tạo cảm giác sạch sẽ.

Sản phẩm vở học sinh Điểm 10 đa dạng, dành cho cả các bạn học sinh và sinh viên. Đối với học sinh tiểu học, Điểm 10 có vở 4 ô ly vuông và 5 ô ly vuông với 48 trang hoặc 96 trang luôn bìa. Sản phẩm có thiết kế nhiều hình ảnh màu sắc đáng yêu, có dòng chuyên dụng dành để viết bằng bút máy mà không bị lem hay thấm mực.

Các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên có nhiều lựa chọn hơn. Điểm 10 có vở 4 ô ly ngang gồm 96 trang hay 200 trang luôn bìa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, màu sắc đẹp, sắc nét với chất lượng cao. Bìa vở được phủ màng, cán vân chắc chắn với các thiết kế đa dạng, hợp với lứa tuổi. Ngoài ra, Điểm 10 còn có dòng vở kẻ ngang 120 trang và 200 trang để phục vụ cho các lựa chọn khác của người dùng.

Với mong muốn đem tri thức đến với tất cả mọi người, Thiên Long luôn cố gắng cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, tạo ra niềm cảm hứng, sự sáng tạo và đam mê trong học tập.

(Nguồn: Tập đoàn Thiên Long)

NgoiSao.net

Thiên Long giảm giá dịp năm học mới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,225       499