Thời cuộc

Nam học viên chết bất thường trong trại cai nghiện

Không thấy anh Huy dậy tập thể dục như thường lệ, cán bộ trung tâm đi kiểm tra thì phát hiện anh này nằm bất động trong phòng, tử vong trên đường tới bệnh viện.

Ngày 16//7, ông Dương Văn Huệ, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa cho biết, một học viên là đối tượng cai nghiện ma túy bắt buộc vừa tử vong tại Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội tỉnh Thanh Hóa (đóng tại xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống).

Ông Lê Đăng Khoa, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, xác nhận thông tin và cho biết, đầu giờ sáng ngày 15/7, Khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện có tiếp nhận một người cai nghiện ma túy đến cấp cứu, tuy nhiên, nạn nhân này đã tử vong trước khi nhập viện.

Nạn nhân là Nguyễn Văn Huy (39 tuổi, trú tại xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Anh Huy là người cai nghiện ma túy bắt buộc tại Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng hơn 4h cùng ngày, không thấy học viên Huy dậy tập thể dục như thường lệ, cán bộ trung tâm đến kiểm tra thì phát hiện anh Huy nằm gục trong phòng, sức khỏe yếu có biểu hiện nguy kịch đến tính mạng. Anh Huy sau đó được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu nhưng đến khoảng hơn 5h, nam học viên đã tử vong.

Theo đề xuất của người thân, cơ quan chức năng đã tiến hành mổ pháp y để tìm nguyên nhân. Hiện thi thể anh Huy đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Trước đó, vào ngày 5/2, cũng tại Trung tâm này từng xảy ra một trường hợp học viên tử vong chưa rõ nguyên nhân tương tự. Nạn nhân là anh Lê Hữu Quý (42 tuổi, ở xã Quảng Tân, Quảng Xương, Thanh Hóa), là học viên vào cai nghiện tại trung tâm được 3 tháng.

Hoàng Lê

NgoiSao.net

Nam học viên chết bất thường trong trại cai nghiện - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,364       1,949