Thời cuộc

Phạt 30 triệu vì chèn link đồi trụy vào website Sở Nông nghiệp

Đam mê công nghệ nhưng không có điều kiện học hết đại học, Thủy làm việc ở một công ty viễn thông rồi chèn link đồi trụy vào nhiều trang web.

Chiều 15/7, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang cho biết đã phạt Nguyễn Huy Thủy (20 tuổi, ngụ Nghệ An) với mức 30 triệu đồng vì có hành vi truyền đưa thông tin có nội dung dâm ô, đồi trụy trên mạng Internet.

web-1-4033-1405441176.jpg

Nửa năm trước trang thông tin điện tử của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang chứa đầy nội dung "giới thiệu" xem phim đồi trụy do Thủy chèn vào.

Nửa năm trước, từ đêm 17 đến rạng sáng 18/2 cổng thông tin điện tử của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang bị hacker tấn công. Không riêng gì chuyên mục hỗ trợ kỹ thuật mà tài liệu kỹ thuật và thảo luận đều chứa hàng chục bài viết và link liên quan đến phim, ảnh đồi trụy. Qua điều tra nhà chức trách xác định Thủy là người thực hiện hành vi trên.

Theo thanh niên này, hai năm trước từng học đại học công nghệ thông tin nhưng hoàn cảnh khó khăn nên nghỉ sớm. Để có tiền tiêu xài, Thủy hợp đồng với một công ty tư vấn tại Hà Nội để xây dựng hàng chục website có nội dung khiêu dâm, đồi trụy.

Hàng ngày cậu này chủ yếu ngồi trước máy tính dựng các link “nóng” để chèn vào diễn đàn của các trang web, chủ yếu đuôi gov.vn và edu.vn. Khi người xem vào trang web của Thủy để tải phim hoặc game thì thanh niên này được công ty chia lợi nhuận từ 30 đến 75%.

Ái Nam

NgoiSao.net

Phạt 30 triệu vì chèn link đồi trụy vào website Sở Nông nghiệp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,363       1,759